85-86

11 0 0
                                    


Chương 85: Đệ bát thập ngũ chương

"Biện pháp ngươi nói, chính là tới nơi này?" Hoàng Tử Thao nghi hoặc nhìn địa phương trước mắt hỏi. Phác Xán Liệt nói có biện pháp, sau không muốn liên lụy Yến Tự cùng Phương Hoa Lâu, cáo biệt bọn họ ly khai, trong lúc đó Tần Diệp vẫn không lộ mặt, Hoàng Tử Thao không nhìn thấy hắn, muốn tái nói một tiếng cảm tạ cũng chưa có cơ hội.

"Ân." Phác Xán Liệt gật gật đầu: "Lần trước ta cùng Diệc...... Tới nơi này, phát hiện con sông nhỏ xuyên qua rừng cây phía trước có thể đến lăng tẩm hoàng gia, hướng nghĩa trang phía đông có một đường nhỏ đi thông tới Tây giao. Bất quá, phải mất chút thời gian. Nếu đi đến chỗ Hắc Long quân, khả năng cần hai ba canh giờ."

Địa phương Phác Xán Liệt mang Hoàng Tử Thao đến, chính là chỗ cách đây không lâu Ngô Diệc Phàm dẫn hắn tới, là vùng ngoại thành cách Thượng Tinh Lâu không xa, đồng thời cũng ở gần lăng mộ nơi lịch đại quân chủ Hoàng Diệp yên nghĩ. Lúc trước hắn chỉ nghe Ngô Diệc Phàm nói qua như vậy, thông qua nghĩa trang có thể ra khỏi thành, có phải thật sự hay không cũng không biết rõ. Bất quá đánh cược một phen so với ngồi yên chờ chết cũng tốt hơn.

Hoàng Tử Thao đánh giá hoàn cảnh bốn phía, xuyên thấu qua rừng cây kia còn có thể thấy rõ ràng tòa tháp cao mấy tầng Thượng Tinh Lâu.

"Chúng ta phải nhanh lên, Thiên Tinh cùng Mộc Trạc của Thượng Tinh Lâu là người bên Ngô Diệc Phàm, nếu như bị bọn họ phát hiện, chúng ta đi không được ." Phác Xán Liệt thân thủ kéo qua Hoàng Tử Thao, trực tiếp xuống nước đi ngang qua sông.

Nước sông khá cạn, cho dù là địa phương sâu nhất cũng không qua khỏi thắt lưng Phác Xán Liệt, chỉ là sông này khá rộng, đi đại khái mười phút mới đến bờ bên kia.

Sắc trời gần muộn, lại không biết lộ trình cụ thể từ nơi này đến thành Tây, hai người không kịp để quần áo khô ráo, liền đi thẳng đến rừng cây, hướng ngoài thành chạy tới.

Tối nay Phương Hoa Lâu không giống ngày xưa, tiếng người ồn ào, khách đông như mây, trong lâu mặc dù đèn đuốc sáng trưng, lại dị thường lạnh lùng. Các cô nương trong lâu đều bị Yến Tự đưa đến địa phương an toàn, Tần Diệp cùng Thiết Viêm vụng trộm vào cung, bọn họ muốn bảo đảm hoàng hậu cùng Ôn công công an toàn. Hiện tại chỉ còn một mình nàng ngồi ngay ngắn ở trong đại sảnh, thản nhiên tự đắc phẩm trà.

Ngô Diệc Phàm chậm rãi đi vào Phương Hoa Lâu, phía sau đi theo đại đội nhân mã.

"U, nguyên lai là Ngô gia, ta nói đêm nay huyết vũ tinh phong, ai còn dám ra ngoài đi dạo đâu, cũng chỉ mình ngài mới có đảm lượng cùng bản sự như vậy." Yến Tự buông chén trà trong tay, thay Ngô Diệc Phàm rót một ly trà, sau đó đứng dậy chân thành đi đến bên cạnh Ngô Diệc Phàm, dịu dàng nói: "Ngô gia, thỉnh dùng trà."

Ngô Diệc Phàm xem nhẹ tách trà kia, lạnh lùng phiêu nàng liếc mắt một cái, nói: "Phác Xán Liệt ở nơi nào."

"Phác công tử? Ha ha a, Ngô gia ngài còn gặp khó khăn lại đổ qua ta, Phác công tử không phải luôn luôn ở tại quý phủ của ngài sao? Lúc này như thế nào đi tới chỗ ta?" Yến Tự mỉm cười thu hồi tay tự mình uống một ngụm, sau đó tùy ý đem cái chén đặt ở trên bàn.

BWhere stories live. Discover now