Chương 34: Thế tử Lương phủ

3.6K 167 15
                                    

HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG

– Chương 34: Thế tử Lương phủ –

Ngày đầu tiên lên đường đã đi được ba mươi dặm, lúc trời nhá nhem tối lại có chút tuyết rơi, cho nên Hạ Hoài Linh liền căn dặn mọi người vào trạm dịch gần đó tá túc.

Vì đang trong khí trời này cho nên trong trạm dịch khá là vắng vẻ, không có khách trọ, Hạ Hoài Linh chọn một gian tiểu viện thanh tịnh, sau đó để gia đinh tâm phúc trông giữ ngoài cửa, còn xe ngựa lái một đường vào trong viện mới dừng lại. Vì sợ Chúc Vân Cảnh trượt ngã, Hạ Hoài Linh trực tiếp quấn đối phương vào bên trong áo khoác ôm xuống xe, sau đó tiến lên lầu hai đi vào phòng.

Bốn, năm chậu than đồng thời được nhóm lên, nhanh chóng sưởi ấm cả gian phòng. Lúc này Chúc Vân Cảnh ngồi trên giường nhỏ, không được tự nhiên sờ soạng mặt mình: "Cái này đã có thể tháo ra hay chưa?"

Hạ Hoài Linh kêu người đem nước nóng vào, sau đó cầm lấy khăn đã nhúng nước kề sát trên mặt tỉ mỉ giúp đối phương làm mềm lớp dịch dung kia đi, sau đó thận trọng từng chút một kéo nó xuống.

Lông mi Chúc Vân Cảnh hơi rung, diện mạo như cũ từ từ xuất hiện trước mặt Hạ Hoài Linh. Da thịt đối phương non mềm, thành thử ra hiện tại bịt kín đến mức đỏ ửng lên. Hạ Hoài Linh thấy vậy chỉ cảm thấy đau lòng nói: "Ráng chịu thêm hai ngày nữa, chờ đến khi ra kinh đô với mấy khu vực lân cận là ổn rồi."

Chúc Vân Cảnh uể oải lườm hắn một cái: "Ừ."

Hạ Hoài Linh cười cười, sau đó căn dặn người đem đồ ăn lên, Chúc Vân Cảnh đụng chưa được bao nhiêu đã bõ đũa xuống. Hạ Hoài Linh thấy thế bèn hỏi: "Không thấy ngon miệng sao?"

Chúc Vân Cảnh lung tung gật đầu: "Chóng mặt thôi."

Ngồi xe cả ngày, không choáng mới là lạ, Hạ Hoài Linh cũng không ép buộc: "Vậy bỏ đi, ngươi nghỉ một lát đi, sau đó vẫn phải uống thuốc."

Sau một lúc Hạ Hoài Linh lại gọi người đến nhà bếp chuẩn bị chút đồ ăn, phòng cho nửa đêm nếu Chúc Vân Cảnh đói bụng thì hắn tới bưng là được rồi.

Sắc trời loáng cái đã chập tối, Hạ Hoài Linh gọi người đốt đèn lên, còn Chúc Vân Cảnh uống thuốc xong đang tựa ở bên tháp thượng* đọc sách, là một cuốn thoại bản chí dị tiền triều*. Hạ Hoài linh ngồi ở bên cạnh lột quýt, chỉ cần đưa đến bên khóe miệng Chúc Vân Cảnh liền tự động há miệng ra, cánh tay cũng không động đậy tí gì, trong lúc lơ đãng, đầu lưỡi thoáng liếm qua lòng bàn tay Hạ Hoài Linh, khiến cho con ngươi đối phương tối sầm lại, mà ai kia không biết không phát hiện ra, toàn bộ sự chú ý đều đặt trong cuốn thoại bản trên tay.

— Thoại bản chí dị tiền triều: kể linh tinh về những cố sự kỳ dị trong lịch sử và đời sống xã hội thời tiền triều.

— Tháp thượng 榻上: còn gọi là giường nhỏ

— Tháp thượng 榻上: còn gọi là giường nhỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[EDIT] HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬ [HOÀN]Where stories live. Discover now