Chương 29: Huynh đệ gặp nhau

3.6K 162 35
                                    

HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG

– Chương 29: Huynh đệ gặp nhau –

Sáng sớm, Hạ Hoài Linh mới vừa tỉnh dậy, quản gia đã đi vào bẩm báo, nói là cửa bên có một tiểu công tử cầu kiến: "Hắn nói không tiến vào mà chỉ ở cửa bên chờ người, đây là đồ hắn đưa, nói để người xem xong chắc chắn sẽ ra gặp hắn."

Hạ Hoài Linh nhìn ngọc bội từ trong tay quản gia đưa tới, con ngươi chợt co rúc lại, đây cũng chính là món đồ suýt lấy đi tính mạng Chúc Vân Cảnh.

Một phút sau, Hạ Hoài Linh đi ra ngoài cửa bên, nhìn thấy một chiếc xe ngựa tầm thường đứng ở cạnh cửa, trên càng xe chỉ có dáng dấp một vị tiểu thái giám. Hạ Hoài Linh bèn tiến về phía trước, sau đó tỏ ra cung kính chào hỏi: "Ngũ điện hạ."

Thanh âm Chúc Vân Tuyên từ bên trong truyền ra: "Dẫn ta đi gặp huynh của ta."

Hạ Hoài Linh dường như đang tỏ vẻ do sự, thì Chúc Vân Tuyên lại nói thêm:"Ta biết huynh ấy còn sống, là do ngươi cứu, ta muốn gặp hắn."

Thừa dịp sắc trời còn sớm, xe ngựa nhẹ nhàng ra khỏi thành, đi về hướng tư trang ở ngoại thành của Hạ Hoài Linh.

Lúc bọn họ đến, Chúc Vân Cảnh đang nằm nhoài bên ven hồ nước trong lương đình ngây người, ném thức ăn miếng được miếng không cho cá, trên mặt không có bao nhiêu tinh thần, ánh mắt đầy sự âm u cùng tê dại.

Gã sai vặt đứng ở một bên nhìn thấy bọn họ liền nhanh chóng đến vấn an với Hạ Hoài Linh. Nghe thấy tiếng động, Chúc Vân Cảnh bèn nghiêng đầu qua nhìn sang phía hai người, khi đụng phải ánh mắt Chúc Vân Tuyên, trong nháy mắt trở nên kinh ngạc, vành mắt Chúc Vân Tuyên cũng trở nên đỏ hoen.

Hạ Hoài Linh ra hiệu gã sai vặt lui, chính hắn cũng đi ra sân trước, nhường không gian lại cho hai huynh đệ bọn họ.

Chúc Vân Cảnh khẽ cau mày: "Sao đệ lại tới đây?"

Chúc Vân Tuyên lau nước mắt đang tràn ra khỏi mi: "Người chôn cất kia căn bản không phải huynh, cho dù những người khác không nhận ra được, nhưng mà đệ không thể không nhận ra, người cuối cùng thấy huynh là Định Viễn hầu, ta mới nghĩ nhất định là do hắn giúp huynh, nên mới đi tìm hắn."

Chúc Vân Cảnh thở dài: "Trong lòng đệ biết là được, cần gì nhất định phải tới, bị người thấy được thì phiền toái."

"Đệ đã cẩn thận lắm rồi." Chúc Vân Tuyên đi lên trước, quỳ xuống ngồi xổm trước mặt Chúc Vân Cảnh, nắm chặt tay đối phương nức nở nói, "Sau này huynh phải làm sao bây giờ?"

Chúc Vân Cảnh khẽ lắc đầu: "Không sao, hiện tại không phải ta đang rất tốt sao? Nơi này rất tốt, không cần lại lo lắng bị người mưu hại rơi đầu, tháng ngày trải qua so với trước đây cũng tự tại hơn được chút nữa."

"Nhưng mà huynh có thể ở đây được bao lâu chứ? Định Viễn hầu có thể giúp huynh được bao lâu? Quan hệ giữa hắn và Chúc Vân Tuần là..."

"Hắn sẽ không làm gì ta, chí ít hiện tại sẽ không, "Chúc Vân Cảnh cầm lấy tay Chúc Vân Tuyên sờ lên bụng của mình, "Đệ xem, chỗ này của ta đang có thế tử của hắn, hắn sẽ không làm khó làm dễ ta."

[EDIT] HOÀNG ÂN HẠO ĐÃNG - BẠCH GIỚI TỬ [HOÀN]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora