An Idiot but Likeable Clown

736 71 14
                                    

"Oi." Bọn hải quân liền nhìn Crocodile đầy sợ hãi.






"Ngươi sẽ ném ai xuống biển hở?" Gã hỏi, Mr.1 nối tiếp, "Các ngươi thật sự không biết vị trí của mình."






"Lũ hải quân các người thật là. Đáng lẽ là ta sẽ nương tay với các ngươi...Nhưng giờ thì, quên chuyện đó đi." Cô định dùng Haki để chiếm tàu nhanh hơn vì Crocodile và cấp dưới của gã đang trong tâm trạng xấu. Bọn chúng nhìn cả 3 trong sợ hãi trong khi một tên nói phải ném mấy tên ăn trái ác quỷ khỏi tàu. Cô đặt một tay lên Karasu trong khi nòng súng nhắm thẳng vào bọn họ. Jimei rồi bắn một đường lên tàu với chiêu 'Fish man karate' của hắn làm cho bọn hải quân bất ngờ thốt lên.






"Oi! Jimei! Chúng ta cần con thuyền này đấy!" Cô quát tên người cá và làm gã xin lỗi. Bọn hải quân bắt đầu tấn công trong khi cô lấy thanh Karasu và dùng Soryu để đi xuyên qua bọn chúng.







"Karasu no...." Một loại âm thanh lạ cất lên trong khi bọn hải quân kia ngã gục xuống sàn.







"Himei!!" Cô đặt Karasu ra ngay khi quét sạch đường đi, cô muốn giúp Crocodile và Mr.1...Nhưng tốt hơn là không đụng vào họ lúc này... Một khi họ xong xuôi, Buggy chạy ra và nhảy múa vui vẻ làm cho cô bật cười sau tay mình. Cô rồi để ý cái đầu thật bự của Ivankov rơi xuống biển, làm cho cô hả hốc mồm đầy ngạc nhiên. Jimei không thắc mắc gì, nhưng từ cách mà Luffy nhảy trên con cá mập voi ấy, cô cũng muốn chơi nữa.






"Hết xảy! Jimei, tôi nhảy lên đó được hông?" Cô hào hứng nói, trong khi cả 4 người họ nhìn cô. Cô nhìn lại họ.







"Sao nào? Dù sao đi nữa, được hông? Nhanh lắm." Jimei đáp rằng bọn họ đang rất gấp. Cô đưa hai ngón tay phải lên.





"Hai."





"...?"




"Hai cái thôi. Hứa lun!" Jimei nhìn cô đầy nghi ngờ vì cái tính đầy trẻ con của mình. Hắn nhắm mắt lại và thở dài.





"Được rồi nhưng có lẽ-"





"Jimei. Cô ta đi rồi." Crocodile nói trong khi mở mắt ra và thấy, à thì, không có gì ngoài hai thanh kiếm đang dựa vào lan can. Hắn rồi nhìn ra biển và thấy cô và Luffy đang cười đùa vui vẻ trong khi đang nhảy trên con cá mập voi thân thiện.





Gã người cá đưa cô cái nhìn.





~Meanwhile...~



Còn Buggy thì đang chảy mồ hôi hột đây này, giờ thì (Y/N) không ở đây, hắn ta thực sự sẽ chết. Nãy giờ Crocodile cứ lườm hắn bằng ánh mắt chết chóc và đầy sát khi của mình ngay khi cô đi khỏi. Hai dòng nước mắt bắt đầu chảy dài xuống mắt hắn.





'Mình sẽ chết mặc dù mới trốn thoát khỏi địa ngục! Mình còn không biết mình đã làm gì nữa!!' Buggy tự nhủ bản thân. Hắn chỉ trả lời mấy câu hỏi của Silver thôi mà! Dù sao thì hắn cũng là Thuyền trưởng Buggy vĩ đại mà, nên tất nên là cô ta muốn biết thêm bề hắn rồi.





[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora