The Ruthless Admiral

1.3K 143 6
                                    

Mặt cô đột nhiên sáng rở lên, nhớ lại vụ việc trước kia rồi trở nên bực mình.



"Ừ ha! Đừng nghĩ em quên mấy người đã làm gì! Các người quyến rũ tôi để tôi không hỏi gì thêm nữa chứ gì! Chơi xấu quá nha~!" Cô càu nhàu với cái mặt đỏ sẫm nhớ lại cái hôn quyến rũ  của hai người họ. Một cái hôn trán từ Shanks. Một cái hôn tay từ Mihawk. Mihawk nhìn cô, một nụ cười nhỏ nhắn hiện lên.



"Em làm như là chạm môi nhau vậy."



Mặt cô đỏ thêm nữa.



"Không quan trọng! Vẫn chơi xấu!" Cô mắng, cái đoạn kí ức ấy cứ quanh quẩn trong đầu. Cô cau mày. "Ngài biết là em sẽ hỏi Shanks, nên Ngài mới làm việc đó!" Trong khi cô nói nhảm, Mihawk thầm lặng tiến lại gần cô. "Cái đó là xấ—"



Mihawk đã ngay trước mặt rồi, từ từ tiến lại gần hơn, một bàn tay vuốt lên má trái mình trong khi cô bị đóng băng ngay khi bàn tay của Ngài chạm lên má mình.



"Mihawk..." Cô cảnh báo. Mihawk rồi cười ngượng.



"Rõ rồi. Không chạm môi."



Bàn tay di chuyển từ má đến cổ tay cô, mắt vẫn trên cô trong khi Ngài nắm lấy tay cô và từ từ đưa lên môi và hôn nhẹ lên nó. Má cô bắt đầu đổi thành một màu đỏ sẫm khi cảm nhận được sự tiếp xúc ở tay mình, và từ từ. Ngài đan vào bên trong bàn tay cô.




"N-Ngài thật s-sự rất xấu t-tính đó." (Y/N) lắp bắp khiến Mihawk cười khẽ.




"Anh là hải tặc mà." Mihawk nói, nhanh chóng hoàn thành công việc.




Đột nhiên cách cửa phòng mở ra làm cô kéo ra khỏi Mihawk trong khi Ngài nheo mắt nhìn tên Hồng hạc kia.




"Bọn họ đồng ý hết điều kiện của em rồi đó, (Y/N) nhỏ bé."




Cô gật đầu và bước ra khỏi phòng, chuẩn bị thả neo. Còn bên mặt của Mihawk và Doflamingo thì liếc nhìn nhau, một bên là ánh nhìn vàng kim sắc bén còn bên kia là điệu cười chế giễu đầy hứng thú.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Cô cùng hai vị Thất Vũ Hải được đưa đến phòng họp bởi một tên hải quân đang rất run rẩy và sợ hãi. Nó làm cô rất hài lòng trong khi quan sát xung quanh. Cả bọn kia thì được dặn phải đợi ở thuyền.




Cánh cửa to lớn ấy mở ra, cô gặp phải một khuôn mặt mà mình không nghĩ sẽ gặp lại.




"Ex-Marine Silver Blood (Y/N). Từng là  một hải quân đầy quyền lực, có thể tóm lấy những tên hải tặc tàn ác và hoàn thành tất cả nhiệm vụ đã giao. Mặc dù dòng máu trong mình, cô từng là một thứ tài sản rất hiếm mà chúng tôi sở hửu." Ánh mắt lạnh lùng đen tối nhìn xuyên chiếc mũ của mình, tay chống cằm.




Akainu.




Khắp người cô trở nên lo lắng trong khi nhìn tên Đô đốc hùng mạnh kia. Đâu ngờ người tiếp cô lại là một Đô đốc chứ. Che giấu nhưng cảm xúc ấy bằng nụ cười mạnh mẽ của mình, thẳng người nhìn Akainu.




[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ