Questions

881 94 4
                                    

Cả đội rời khỏi hòn đảo và tiến về phía đại dương bao la, những tiếng rầm vang vọng như lời tạm biệt. Họ lênh đênh trên biển một lúc trước khi Hak hỏi (Y/N) điểm đến tiếp theo là gì, làm cô do dự một hồi lâu. Cô rất muốn thăm Smoker. Nhớ cậu ta muốn chết. Nhưng....




Agh!




Kệ mịa đi.




Cô nở một nụ cười tinh ranh và nói với mọi người chuẩn bị chơi đùa với hải quân. Cả đội hô to hào hứng, biết chắc rằng dù gì cô cũng sẽ đi thăm cậu bạn hải quân của mình. "Cũng lâu rồi chị không gặp SmoBaka. Chắc cậu ta nghĩ cuộc đời mình sẽ trở nên bình yên." Cô cười lớn, "Tiếc thay, chị sẽ tới đó và làm rối tung mọi chuyện!"




Cả đội đáp lại, "Tuân lệnh, Thuyền trưởng!".




Giươm buồm về hướng (Y/N) nói rằng anh ta đang tiến đến.




Trong thời gian đó, cả nhóm như mấy đức con nít vậy.




"Hak! Cho tớ xuống! Cho tớ xuống! Nhanh lên!!" Taka sợ hãi la lên khi bị năng lực trái ác quỷ Wind Wind no Fruit của Hak làm lơ lửng trên không. Hak cười nham hiểm và đưa em ấy lên cao hơn làm em ấy sợ hãi la lớn. "Thuyền trưởng! Cứu em với!!" Cô kêu cứu với hai dòng nước mắt chảy dài. Trong lúc đó, (Y/N) cũng muốn được bay lên như Taka, làm Hak hạ em kia xuống và bị quát vào tai. Cô chỉ cười phá lên trong khi những người còn lại nhìn họ với biểu cảm _(._.)_ .




(Y/N) từ từ được nhấc lên không trung, cười khúc khích như một đứa con nít. Hak rồi làm cho cô bay vòng quanh, cô muốn đi nhanh hơn nữa.




Thế nên cậu ấy đáp ứng.




"Nhanh hơn!"




Lần nữa.




"Nhanh hơn nữa!!"




Hak lo lắng nói nếu cô đi nhanh hơn nữa thì có nguy cơ cậu ta sẽ thả ra và làm cho cô bay đi. Một biểu cảm quyết tâm và nghiêm túc hiện lên mặt cô.





"Cứ làm đi."





Hak thở dài nhưng vẫn cáp ứng yêu cầu. Như đã nói (Y/N) bay đi với một tiếng "Chết mịa!" Nhưng cô nhìn thấy con mòng biển đưa báo bay đến. Con đó là mòng biển phải không ta?





Cô chưa đọc báo từ rất lâu rồi, cô định với tới nó làm cho nó hoảng hốt và bay đi khỏi cô, nhưng cô dùng Geppo để nắm lấy cổ nó và kéo tờ báo trong miệng nó ra.





"Ê! Đưa đây coi!" Con mòng biển cứ kéo và kéo cho tới khi (Y/N) chỉ cầm được một nữa tờ báo, phần còn lại thì bị con chim ngu ngốc nó nuốt hết.





"Con chim ngốc! Tch, bồ câu vẫn tốt hơn." Cô lẩm bẩm câu cuối, liền nghĩ tới Hattori. Và tất nhiên cả Lucci nữa.






Không biết anh ta sao rồi nhỉ.







Chắc là cũng đã lành lặn rồi. Hi vọng là Spadam không cư xử như thằng ngốc(hắn cực ngốc) và không đổ lỗi sự việc ở Enies Lobby trên đầu CP9(tất nhiên là vậy rồi). Không biết họ đang ở đâu nữa? Cô tự hỏi.





[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Where stories live. Discover now