Auctioning Yourself

861 84 1
                                    

Cô nghiến chặt răng mình.



Cô đang ở khu vực đấu giá nô lệ!



Cô đâu muốn ở đây. Và như thế đó, cảm xúc trong cô lại rối tung cả lên. Phải đấm cái gì đó mới được, hay chém hay đá cũng được. Phải nhanh chóng kiếm túi đấm thôi. Hay người nộm cũng được. Hay...Thiên Long Nhân...Tưởng tượng đấm vô mặt mấy tên đó nốc ao luôn trong khi cô chỉ cười và tiếp tục đấm. Vai cô nhẹ nhõm, phải chi là thật thì hay biết mấy. Phải chi Đô đốc hải quân không đến bảo vệ mấy tên quý tộc thối tha đó thì cô cứ thỏa thích mà hành hạ chúng!




Trong khi (Y/N) đang mơ mộng về việc hành hạ mấy tên quý tộc, có chừng 5 tên thợ săn nô lệ đứng đằng xa kia.




"Đó là Silver Blood, phải không?" "Ôi đệt, đúng ả rồi! Tôi có tờ truy nã đây nè!" Họ nhìn vào tờ truy nã, một kế hoạch bay vô đầu hắn và bắt đầu thì thần to nhỏ. "Nhưng sao mà tụi mình bắt ả được? Bây giờ thì ả nhìn lơ là lắm nhưng mà..." Tên kia tiếp câu. "Cổ từng là hải quân đó! Không chỉ vậy mà còn là một hải quân rất vĩ đại nữa. Thế quái nào mà ta có thể bắt một người như vậy chứ?" Tên thợ săn nói trong khi vẫy tay hắn qua lại. "Đi tiếp thôi. Không đời nào mà-" Tên chỉ huy nói, "Im đi. Tao có cách nè."




Mấy cha nội này có biết ẩn mình không vậy? Nãy giờ cô nhìn thấy tụi đầu đất đó sau bụi cây kia kìa. Cô nhìn lên ngay lúc một con cá bay qua đang chở hai người đàn ông. Cô nghiêng đầu.





Có tới 2 Sanji lận à?





"Thẳng tiến đến buổi đấu giá!"





Không phải Sanji la lên trong khi hai người họ bay đến tòa nhà mà đang tổ chức buổi đấu giá ở Khu 1. Cô nhìn đằng ấy, Sanji ở đó, và còn đang rất vội nữa. Nếu cậu ta ở đó, thì Mũ rơm cũng vậy. Nhưng tại sao họ lại đi đến chỗ đó?




"N-Nè, c-co-cô gì đó ơi?"




Nhóm Mũ rơm đâu phải loại người mua người khác để làm nô lệ hay tìm đồng đội. Không, tụi kia là quý tộc cơ mà.




"U-Uh. T-Tôi tự hỏi là c-cô có biết c-công viện gi-iải trí ở đ-đâu không? H-Hình như là t-tôi bị lạc mất-t rồi?"




Vì nhóm Mũ rơm không chỉ tốt bụng, mà còn biết quan tâm, thấu hiểu, và rất trung thành nữa. Họ còn đồng ý giúp cô bạn công chúa của mình để đánh bại Crocodile nữa là. Họ sẽ làm tất cả mọi thứ cho bạn của mình. Mắt cô mở to ra.




Họ sẽ làm tất cả mọi thứ cho bạn của mình?





Bộ có thành viên bị bắt và bán làm nô lệ hả? Nhưng làm thế nào? Họ rất mạnh mà...Có thể là họ không tránh kịp. Không, khoan đã. Có lẽ cô nên đi kiểm tra coi đó là ai thì tốt hơn. Có thể cô có thể giúp được. Đồng đội của cô có thể tự vệ được mà. Và cô còn có một kế hoạch rất tuyệt vời nữa.




"U-uh-uhm...cô gì đó ơi?" (Y/N) cuối cùng cũng nhìn gã đàn ông run rẩy trước mình. Hắn nhảy dựng lên, tên này có thật không vậy trời...?




[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Where stories live. Discover now