What?!

918 85 18
                                    

'Không hiệu quả lắm.'

Cô tránh sang một bên và ném mấy tên hải quân qua 3 cậu thuyền trưởng cạnh mình. Kế hoạch ban đầu là rời khỏi đây nhưng Trafalgar Law đập vào mắt cô. Đã nghe về cậu từ một người khá thú vị.




Doflamingo.




Theo như cô nhớ, vào một ngày đẹp trời, hắn, bằng một cách nào đó hắn tìm thấy cô (nói cách khác là theo dõi cô) trên một hòn đảo với những món thịt mà cô cực kì yêu thích. Khoanh tay và gọi hắn là tên phiền toái và còn định dùng Black Heavens Judgement nữa, nhưng câu tiếp của gã khá là thú vị.




"Fufufufu~! Đôi lúc em làm anh nhớ đến thằng nhãi kia lắm đấy." Nụ cười hắn lúc đó hơi....không đểu cho lắm như mọi khi. Nếu không nhầm thì hắn không thích cậu ta cho lắm. "Nghe nói thằng nhóc đó đang hải tặc. Chắc em cũng nghe đến , hửm? Hải quân nhỏ bé~?"




Trafalgar Law.




Cô rất tỏ ra thích thú và có hơi bất ngờ khi nghe cậu ta chọc tức Doflamingo. Cô biết rõ hắn ta mà. Ai chọc tức Doflamingo chỉ có con đường chết. Cậu ta là một người thú vị....giống cô....tùy theo cách tên biến thái nhìn cô, cô muốn làm bạn với cậu. Hay ít nhất là xã giao cũng được. Cậu ta rất nổi bật dù đang đứng ở rất xa, và có hơi khác máu nữa....cậu đang cầm nguyên cái đầu luôn kìa...




Cô cười lo lắng.





Chắc cậu ta là một người tốt...nhỉ?





"(Y/N)! Chị thấy hông?! Shishishishi!" Luffy cười cái nụ cười đáng yêu của cậu. Bềnh tễnh (Y/N), đừng ôm chặc quá là được. Sao lại có một người dễ thương đến như vậy chứ!? Kiểu như:





'Tôi mới gặp Luffy được 2 phút, nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với em ấy thì tôi sẽ giết tất cả mọi người, xong rồi đến tôi.'





Cô tiến lại gần băng Mũ rơm và mọi người với nụ cười như ngày nào.





"Không nghĩ là lại gặp lại cô ấy ở đây đấy...." Zoro lẩm lẩm nhìn cô . Robin nhìn họ khó hiểu rồi hỏi.





"Mọi người biết Silver Blood sao?" Robin hỏi trong khi Franky gãi cằm suy nghĩ.





"Khoan đã....Cô ấy có ở Water 7 trước khi mọi người đến! Tôi nhớ ra rồi! Cổ làm cho anh em của tôi không dám mò đến Gally-La luôn á!" Franky mở to mắt trong khi Brook chỉ cười "Yohohoho~!"





Usopp nheo mắt nhớ lại cảnh cậu bị mấy tên kia đánh đập ở Water 7, nhưng nhanh chóng lắc đầu. Nó là quá khứ rồi. Nhưng có thật là....? (Y/N) quen biết tất cả mọi người?





[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ