Your Treasure

804 76 19
                                    

Một cái móc sắc bén đột nhiên xuất hiện dưới cằm , như một lời cảnh báo từ Crocodile.





"Thái độ hỗn xược của cô biến mất rồi sao? Thật lấy làm ngạc nhiên." Tên người cát nhận xét khiến cô nhướng mày.





"Chắc là tại bị đánh bầm giập nên mới như vậy." Cô đáp trong khi cô vẫn cảm nhận được chiếc móc của hắn di chuyển này nọ khiến cô không kìm chế được mà cũng di chuyển theo trong khi Crocodile dường như đang ngắm nhìn mấy vết sẹo của cô.





Quá gần.





Crocodile trong bộ đồng phục tù nhân ấy quá—Mẹ ơi. Cái áo choàng của hắn đâu rồi? Kiểu style cũ của hắn nhìn được hơn. Hay luôn, giờ thì hình ảnh của hắn in zô đầu cô rồi. Má cô bắt đầu ửng đỏ trong khi cái móc của hắn nhẹ nhàng chà sát vào má cô.





Shhiiiiiiiiiiit.





"Nó tệ lắm sao?" Cô lên giọng, một phần là muốn phân tâm đầu óc. Một phần là muốn biết những thương tích trên người mình tệ đến mức nào.




Crocodile ngân giọng phân tâm, và nói là không ai nhận ra cô khi cô bước vào. Những vẫn tiếp tục di chuyển cái móc này nọ, và nói rằng cô không tập trung cho lắm.





"Nhiều đường cắt dài trên cả hai tay. Cũng như vết bỏng....một vết cắt trên đầu.....và thêm nhiều vết cắt và vết bầm..." Giọng Crocodile trầm ngâm. "Dường như lũ hải quân yếu ớt đó chỉ biết tra tấn hải tặc khi họ bị còng và xích lại..."





Đây là những giây phút mà cô bắt đầu tự hỏi bản thân mình về Crocodile và tại sao lại vẫn chưa đá đít hắn luôn cho rồi. Những giây phút....mà hắn dường như tỏ ra quan tâm. Tỏ ra lo lắng, bằng cách kì lạ của riêng hắn. Cách mà gã cẩn thận không là xước hay cắt cô bằng cái móc sắc bén của mình. Cô sẽ nói là hắn rất thanh lịch và ra dáng quý ông, nếu hắn không phải là một tên kiêu ngạo và thiếu kiên nhẫn. Tất cả những cái đó, làm cho cô cảm thấy bối rối về hắn. Không biết phải nghĩ sao về hắn....đúng là mâu thuẫn hình dung pháp.




Mắt cô bắt đầu giật.




'Tại sao....lại nhột quá zậy?!' (Y/N) suy nghĩ trong tuyệt vọng và cố giữ im lặng trong khi Crocodile càng lúc ngày phân tích mặt cô kĩ hơn. Hi vọng gã không nhìn thấy cái mặt đỏ sẫm của mình, chắc là máu sẽ che lại. Không hiểu tại sao cô lại đỏ mặt nữa! Là CROCODILE!! Hắn ta không phải-





Mắt cô tối sầm lại.





Ừ....hắn không phải. Hắn không phải Shanks. Nhưng.....Cô ngước nhìn lên Crocodile đang cách mặt cô vài căn-ti-mét. (A/N: HÔN ĐI!! ĐM!!!!)





Việc gã không phải Shanks thì có liên quan gì chứ?





Không liên quan tí nào? Shanks chỉ là một người bạn. Chỉ....là bạn.





[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Where stories live. Discover now