Trust-The Best Thing in the World

763 73 8
                                    

Với nguồn năng lượng này....cô như có thể bay lên mặt trăng vậy!




Đáng lẽ cô nên cẩn thận với nó vì Ivankov nói hậu quả sẽ rất xấu. Nhưng bây giờ cô thấy vui lắm. Khi mọi người đến New Kama Land, họ có bồn tắm và số lượng lớn đồ ăn mà cô cần. May thay, cô có thể rửa sạch hết vết máu trên nón mình và làm cho nó nhìn rạng rỡ như lúc đầu!




Cô còn được mấy Okama sửa lại chiếc áo sơ mi dài tay của mình. Tiếc thay, chiếc quần lửng thì không thể làm gì được, cũng như là chiếc áo nhỏ hơn và chiếc cà vạt của của mình. Nhưng nếu cô vẫn còn giữ báu vật của mình là OK. Trang phục mới của cô được thay bằng một chiếc áo đen sát tay, khoác vào chiếc sơ mi trắng. Chiếc quần ngắn đen mới, trong khi cô đang đánh bóng đôi boot mới của mình.




Còn nữa! Mấy người họ còn trộm được kiếm của cô trong khi Magellan đang bận rộn ở Tầng khác.




Chưa bao giờ cô cảm thấy hào hứng cho một cuộc chiến tranh như vậy. Có lẽ là vì cô chưa bao giờ được trải nghiệm.




Cô để ý Crocodile đang ngồi với chiếc áo choàng cực ngầu với bộ vest nhìn hợp với gã hơn cái thứ rác rưởi hồi ở Alabasta. Cô nghiêng đầu nhìn gã trong khi hắn thắp điếu xì gà của mình, tay thì vẫn đeo đầy vàng bạc như trước.




'Hắn ta nhìn như mấy tên mafia ấy....' Cô gãi má trái mình.




"(Y/N)!!" Ai đó nhào lại cô và quấn tay quanh cổ, và chân thì quấn quanh người cô. Cô bật cười và đè cậu ta xuống đất và hai người bắt đầu vật lộn với nhau trong khi những người khác nhìn hai đứa con nít kia.




"Luffy, nhóc may là chị chưa trang bị kiếm đấy nếu không là nhóc bị chia ra làm hai rồi." Cô gượng nói và đập trán hai người vào nhau. "Shishishsishi! Nè, em nghe nói là chị đến đây là vì chị biết em sẽ đến phải chứ? Sao mà chị biết vậy?!" Cô đáp với cái xoa xoa vào đầu cậu, "Chị biết là em không để cho anh mình mất mạng đâu."




Luffy rồi nhìn đằng sau cô rồi nhìn lên cô một khi hai người thả nhau ra.




"Chị thực sự tin hắn sao, (Y/N)?"




Giờ thì ai cũng nhìn cô.




Gã là một tên độc ác. Không hề tốt bụng. Và còn kiêu ngạo nữa, dường như nét mặt của hắn chỉ là cười gượng hay nhăn lại. Khi hắn cười, thường rất đen tối. Cô luôn cảm thấy căng thẳng và thận trọng mỗi khi ở gần tên Thằn lằn thiếu kiên nhẫn đó. Nhưng, vì cái tính biết rõ người khác và kiêu ngạo mà cô vẫn chưa dá đít hắn. Bằng cách nào đó, hắn lại lọt vào Top những người cô không muốn giao chiến vì cách họ hành động. Nhưng khi hắn không cử xử khó ưa kiêu ngạo, hay chỉ muốn là cô tức điên lên.....thì ở bên ở thực sự rất thoải mái và bình yên.




Gã là người biết mình muốn gì, và sẽ làm mọi thứ để có nó, biến nó thành sự thực. Nếu Luffy không ngăn hắn lại, cô chắc rằng hắn sẽ trở thành Vua của Alabasta. Gã đàn ông không tin tưởng ai ngoài bản thân mình. Tin rằng sức mạnh là thứ duy nhất có thể tồn tại trên thế giới này, tất nhiên là không sai. Kẻ yếu phải trở nên mạnh hơn để sống sót. Những lần hai người vô tình gặp nhau vài năm sau khi cô trở thành hải tặc thật sự rất thú vị.




[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)Where stories live. Discover now