Chương 56: Bộ lạc Cửu Nguyên ra đời

56 5 0
                                    


"Nghiêm Mặc giả làm thần côn"May là gió đã thổi bột thuốc ra phía sau rồi, nên Nguyên Chiến không xui xẻo bị lan đến.

Hắn nhìn thật sâu vào mắt tư tế đại nhân của mình, rồi xoay người nhảy xuống.

Lũ quái vật đã không còn nhiều lắm, lúc Nguyên Chiến đến gần chỗ tộc A Ô, thì tộc Tộc trưởng A Ô cũng vừa giết địch vừa đi qua.

"Ô a ô......"

Nguyên Chiến không hiểu người đàn ông cường tráng này đang nói cái gì, chỉ bớt thời giờ dùng nắm đấm đập lên ngực trái mình một cái.

Tộc trưởng tộc A Ô theo bản năng mà đáp hắn bằng một động tác tương tự.

Nguyên Chiến dùng gậy gỗ được vót nhọn đầu chỉ về phía Tây Nam: "Bên kia, con đầu đàn của chúng nó nấp ở đó, giết!"

Tộc trưởng A Ô không hiểu hắn nói gì, nhưng cũng nhìn ra ý hắn, lập tức phất tay hét lớn với các tộc nhân còn sức chiến đầu, đi theo Nguyên Chiến nhằm về phía bụi cỏ cao cao ở hướng Tây Nam.

Hai mươi mấy người tộc A Ô dưới sự dẫn dắt của tộc trưởng chạy về bên đó.

"Chítttt ——!" Tiếng kêu the thé bén nhọn lại vang lên lần nữa.

Lũ quái vật nghe được tiếng kêu liền bắt đầu rút lui về phía Tây Nam, giống như muốn bảo vệ con đầu đàn vậy.

Giao chiến đôi khi không chỉ dựa vào thực lực, mà còn phải chú ý cả khí thế nữa.

Con quái vật đầu đàn chỉ thấy kẻ địch đứng ở gò đất cao vung tay lên, tộc nhân của nó liền rũ rượi ngã xuống hết, nó hoảng sợ. Nó không sợ đánh giáp lá cà với kẻ địch, nhưng nó sợ thứ sức mạnh mà nó không cách nào hiểu được, thậm chí nó còn không dám phái thêm thủ công kích kẻ địch trên gò đất, mà ra lệnh cho bọn thủ hạ xách thi thể con mồi rút lui.

Nhưng tên địch nhân cao lớn có thể biến ra tường đất lại dắt lũ mồi của nó giết qua đây, mà cái tên đáng sợ đứng sau tường đất cũng hành động.

Con đầu đàn cho rằng tên đáng sợ kia cũng muốn tới đây tấn công nó, nó liền vội vã hạ lệnh chạy trốn, thời gian xách theo mấy con mồi về cũng không có.

Cuộc tấn công thất bại.

Lúc Nguyên Chiến nhặt cái cuốc chim lên ném mạnh, một cuốc bổ lủng đầu con đầu đàn, lũ quái vật còn lại không có bao nhiêu con chạy thoát, đại đa số đều bị tộc A Ô phẫn nộ bao vây giết chết.

Nghiêm Mặc trèo xuống khỏi tường đất, hắn thấy chỗ người tộc A Ô đã an toàn, mà hắn thì không biết nên xử lý lũ quái vật nằm rạp trên mặt đất như thế nào. Trong lòng, hắn muốn giết chết chúng nó để trừ hậu hoạn, nhưng hắn không dám ra tay.

Dựa theo quy tắc thêm và giảm điểm trước kia của sách hướng dẫn, tuy hắn dụng độc dược, nhưng bởi vì lũ quái vật chủ động tấn công hắn trước, nên dù hắn hạ độc bao nhiêu con thì sẽ không bị tăng giá trị cặn bã, cho dù đám quái vật này chết hết cũng không sao.

Nhưng sau khi chúng nó mất khả năng hoạt động, hắn hoàn toàn không thể đả động đến chúng nó, nếu không, trăm phần trăm sẽ bị sách hướng dẫn kết tội là lạm sát mà tăng thêm một đống điểm cặn bã.

DỊ THẾ LƯU ĐÀYWhere stories live. Discover now