Chương 53: Mười ngày cùng với dự định của Nguyên Chiến (2)

99 4 0
                                    


"Đừng phủ nhận, tư tế đại nhân của tôi, cậu cũng giống tôi thôi."Mắt Nghiêm Mặc khôi phục, mọi người đều vui vẻ, mà cũng nhờ mấy ngày không thấy đường này, đến khi khôi phục lại thị lực, khiến người Nghiêm Mặc bao phủ một cổ hơi thở thần bí của tư tế.

Ít nhất Mãnh và A Ô cảm thấy như vậy.

Ngày kế tiếp, dỗ Cửu Phong và đàn ong xong, Nghiêm Mặc lưng đeo một cái bọc hành lý đơn giản, túi thảo dược được cột bên hông, xuất phát cùng Nguyên Chiến.

Hai người rất nhanh đã đi băng qua cánh đồng cỏ bồng, tiếp tục đi về phía khóe mắt trái của hồ nước mặn.

Ra khỏi hồ nước mặn, lại đi về phía trước, nơi đó là một thảo nguyên rộng lớn, đủ loại cỏ dại và bụi cây thấp bé mọc đan xen nhau, tới mùa hè, cỏ dại nơi này có thể cao hơn đầu người, đi giữa các bụi cỏ nếu không cẩn thận sẽ bị dã thú mai phục.

Mùa đông, thảm thực vật trên thảo nguyên không rậm rạp như vậy, rất nhiều cỏ dù không khô héo, thì cũng cong cong quẹo quẹo, bởi thế mà trông thảm cỏ như ngã rạp xuống, một ít thảm thực vật thấp bé trên mặt đất cũng nhờ vậy mà lộ ra.

Nghiêm Mặc vừa đi vừa quan sát, có hơn phân nửa thực vật khá quen mắt mà hắn không nhận ra, đấy cũng la do phần thảm thực vật ở đây đã khô vàng hoặc héo úa, hắn hoài nghi vừa rồi mình nhìn thấy chi hoa hiên và chi linh lăng*, nhưng không dám xác định, chỉ có thể chờ mùa xuân sang năm mới biết được.

*Chi hoa hiên






































































































































































































































*Chi hoa hiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
DỊ THẾ LƯU ĐÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ