Chương 52: Mười ngày cùng với dự định của Nguyên Chiến

99 7 0
                                    

 
"Ong chúa muốn chọn ong chúa mới, nhưng ong chúa chưa có đẻ trứng mà, vậy làm sao chọn?"

Đối với một người đang khỏe mạnh đột nhiên mù mà nói, đừng bảo là mười ngày, mười phút thôi cũng khó mà chịu nổi.

Mười ngày qua đi, Nghiêm Mặc mở to mắt, lần nữa thấy lại ánh sáng, hắn che mắt, mở rồi nhắm rất nhiều lần.

Hắn không gào hét kêu to, cũng không chạy ra ngoài chúc mừng, hắn chỉ yên lặng nói cảm ơn, nhưng không đặc biệt cảm ơn ai cả.

Thượng đế dùng bảy ngày để sáng tạo thế giới, bọn họ tại nơi nho nhỏ này nỗ lực sinh sống cùng hai loài sinh vật, trong mười ngày đã có không ít thay đổi, bao gồm cả hai loài sinh vật nọ.

Đầu tiên, nói về phi nhân loại.

Ông lớn Sơn Thần Cửu Phong là thành viên có giá trị vũ lực cao nhất, cậy mạnh độc chiếm quyền sử dụng phòng đá tạm thời. Nó thậm chí còn không thèm để tâm đến dỗ dành và khuyên nhủ của Nghiêm Mặc, trộm giết không ít ong Ăn Thịt, thậm chí còn ăn luôn.

Mà đàn ong Ăn Thịt dưới dâm uy của Cửu Phong và khuyên bảo của ong chúa, cuối cùng cũng chịu rời khỏi phòng đá, bay vào khu rừng gần đó tìm một cây đại thụ thích hợp để xây tổ cư trú.

Ban đầu, đàn ong chờ ong chúa của tụi nó dọn tới cây đại thụ, tụi nó sẽ lấy ong chúa làm trung tâm để xây tổ mới, nhưng ong chúa lề mề không chịu dọn đến ở, thậm chí còn đưa ra mệnh lệnh cho tụi nó, bảo tụi nó chọn một ong chúa mới.

Đàn ong hoang mang một trận, ong chúa muốn chọn ong chúa mới, nhưng ong chúa chưa có đẻ trứng mà, vậy làm sao chọn?

Phần hoang mang rất nhanh đã bị cái rét của mùa đông biến thành bột phấn, đàn ong Ăn Thịt dũng mãnh tuy có thể vì đuổi theo ong chúa vừa mới ra đời của nó, mà bay ra khỏi tổ ong ấm áp giữa trời đông, còn đại chiến một trận với kẻ địch, chúng nó quả thật có thể chịu rét tốt hơn ong bình thường, nhưng cũng không thể sống một thời gian dài trong thời tiết rét lạnh.

Bởi vì rét lạnh, tính linh hoạt bắt đầu giảm dần, đàn ong nhanh chóng chọn ra trong số ong nhỏ một con khỏe mạnh và cường tráng nhất, để thay thế ong chúa chỉ huy mọi người xây tổ, lúc này đàn ong mới an cư lạc nghiệp trên một cây đại thụ to cỡ vòng tay bốn người.

Chờ khi Nghiêm Mặc nhìn thấy, thì tổ ong đã xây được non nửa, bởi vì hình thể loại ong này lớn, nên tổ ong cũng phải lớn, thành ra cái tổ mà Nghiêm Mặc nhìn thấy không phải dạng tổ treo lơ lửng trên cành, mà là một cái ổ nằm đan giữa những cành cây, tuy rằng chỉ mới xây được một nửa, nhưng đã chiếm diện tích rất lớn rồi, Nghiêm Mặc tin chắc, chờ khi tổ ong xây xong, khu này sẽ có một ngôi nhà trên cây.

Trong lúc đó, Nghiêm Mặc còn 'tiếp kiến' con ong cái thay hắn đảm nhiệm chức trách chỉ huy xây tổ, cũng 'trịnh trọng' chuyển chức trách quan trọng nhất – kéo dài hậu đại và sinh mệnh đàn ong giao cho nó.

Con ong cái kia thật sầu muộn...... Được rồi, Nghiêm Mặc cảm giác như vậy, hắn cảm giác con ong cái có hơi bất an, có lẽ bởi vì nó biết mình không thể cứ như vậy biến thành ong chúa mới.

DỊ THẾ LƯU ĐÀYWhere stories live. Discover now