Chương 50: Tình huống vô cùng gay go...

65 5 0
                                    


"Nghiêm Mặc không muốn thừa nhận, vừa rồi không nghe thấy tiếng hai người bọn họ, hắn lại sinh ra hoảng hốt và khổ sở trong lòng."Cửu Phong đáp trên mái nhà, cúi đầu nhìn quái hai chân nhỏ vẫn còn đứng ở cửa hang vừa kêu vừa nhảy, nó mới nhảy xuống, dùng cái mõ nhọn nhọn đẩy đem hắn vào trong.

Nghiêm Mặc trợn đôi mắt mù, khua tay lung tung, cảm giác được cái miệng cong cong của Cửu Phong chạm vào hắn, hắn lập tức ôm chặt lấy đầu nó, tay sờ loạn, vội vàng nói: "Mày hiểu tao nói gì không? Vào trong phòng đá với tao, tao có biện pháp đối phó với lũ ong!"

Lần này Cửu Phong nghe hiểu, nó tò mò quái hai chân nhỏ có biện pháp gì có thể đối phó với lũ trùng đáng ghét đó, mà rất nhanh nó đã biết được đáp án, hai con quái lớn múa may cây đuốc trong tay đuổi mấy con trùng bay tới gần.

Cửu Phong vui mừng chui vào phòng đá, nhưng nó chui mới được một nửa thì bị kẹt lại.

"Kiệttttt ——!" Cửu Phong kêu rên một tiếng đau đớn, cánh nó không xếp lại được.

"Làm sao vậy? Sao Cửu Phong không vào được?" Nghiêm Mặc nôn nóng lớn tiếng hỏi hai người Nguyên Chiến.

Nguyên Chiến vừa khua cây đuốc vừa trả lời: "Chắc là cánh nó bị kẹt, để tôi nhìn xem có thể giúp nó xếp cánh lại hay không."

Nguyên Chiến cầm cây đuốc tới gần Cửu Phong, liền bị Cửu Phong quay đầu phun một lưỡi dao gió.

"Cậu bảo Sơn Thần đại nhân đứng yên đi! Đừng có công kích tôi!" Nguyên Chiến nhanh nhẹn né tránh, nhưng vẫn bị rạch lên tay một nhát, phẫn nộ kêu to.

Nghiêm Mặc vội vàng sờ đầu Cửu Phong: "Đừng công kích bọn họ, bọn họ đang giúp mày."

Nguyên Chiến chỉ với một tay thì không cách nào xếp cánh lại giúp Cửu Phong, bất đắc dĩ đành phải cắm cây đuốc xuống đất, dùng cả hai tay.

Cửu Phong kêu the thé đầy đau đớn.

"Ong Ăn Thịt tới rồi!" Mãnh kêu to.

"Mau lên!" Nguyên Chiến ra sức gập cánh Cửu Phong lại.

Cửu Phong đau đến khặc khặc kêu to, Nghiêm Mặc ôm lấy đầu nó không ngừng dỗ dành, dẫn nó vào trong phòng đá.

Vung mạnh cây đuốc, không cho lũ ong đến gần, nhưng lũ ong quá nhiều, chúng nó bay vòng qua Mãnh, cắm đầu tấn công vào mông Cửu Phong.

Nguyên Chiến đang giúp Cửu Phong cũng bị chúng chích cho hai phát.

Nguyên Chiến rống to, khuỵa chân xuống mặt đất, cảm giác tê mỏi xuất hiện, rất nhanh sau đó bắp chân hắn dần mất đi cảm giác, tê liệt bắt đầu lan ra toàn thân, nhân lúc nửa người trên chưa mất hết cảm giác, hắn cố dùng sức một lần cuối, đẩy mạnh.

"Rắc!"

"Kiệtttttttttttttt ——!" Cái cánh bị thương của Cửu Phong trực tiếp bị bẻ gãy, cái này còn đau hơn cả bị lũ ong dùng đuôi đâm, nó bẩm sinh đã có sức đề kháng đối với nọc ong, chỉ cần không bị chích quá nhiều, cùng lắm thì cũng chỉ cảm thấy chỗ vết thương tê tê, mất chút cảm giác mà thôi.

Cuối cùng, cánh Cửu Phong bị Nguyên Chiến gập sát vào thân thể, đồng thời còn bị hắn đẩy mạnh vào trong phòng.

Nguyên Chiến không cam lòng cứ như vậy trở thành thức ăn mùa đông cho lũ ong Ăn Thịt, hắn bò đi lấy cây đuốc.

DỊ THẾ LƯU ĐÀYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon