Chương 57

5.7K 456 17
                                    

Masen tốt xấu gì cũng đã lớn tuổi rồi, kích động một lát rồi cũng bình tĩnh lại, cười tươi như ánh mặt trời rạng rỡ nắm tay Dacide vẫn cười ôn hoà như trước đi ra, mọi người cũng hảo tâm mà trêu chọc hắn.

"Cám ơn cậu, Tiểu Nhạc." Dacide cảm kích nhìn Phúc Nhạc nói, bây giờ nghĩ lại, nếu không phải là bản thân tự trải qua, y nhất định cảm thấy mọi thứ hiện tại chỉ là nói đùa, đứa trẻ trước mắt tuổi còn nhỏ hơn mình cả một giáp, vậy mà lại giỏi như vậy, loại sức mạnh này...trong suy nghĩ của Dacide, chỉ có Thần Minh mới có. Thân phận của Phúc Nhạc trong mắt của Dacide đã được tăng thêm một tầng màu sắc thần bí. Càng cường đại, thì càng thu hút những kẻ tham lam, loại việc này, bộ tộc thú Hadar đã trải qua đau khổ là rõ ràng nhất. Khứu giác nhanh nhạy của tộc thú Hadar có thể tìm được chỗ ở tốt nhất, nhưng cũng chính vì có năng lực như vậy, khiến họ luôn bị xua đuổi, bị tranh đoạt, đến cuối cùng đành bất đắc dĩ, co rúc ở một nơi hoang vắng, rời xa những nơi đầy xung đột.

Nghĩ đến đây, Dacide âm thầm hạ quyết tâm, phải cố gắng hết sức để giúp đỡ Phúc Nhạc, chí ít....... cung cấp cho cậu hết mọi sự bảo hộ mà khả năng cho phép.

"Không sao thì tốt rồi." Phúc Nhạc cười: "Nhưng mà nhìn dáng vẻ của chú, chắc bão cát xung quanh bộ lạc các chú rất lớn phải không? Nơi đó không thích hợp để sinh sống, không chỉ là mắt, mà những chỗ khác của thân thể cũng có thể dễ dàng mắc bệnh." Đây là lời nói thật lòng, không phải vì muốn thuyết phục bọn họ chuyển đến đây mà cố tình xúi giục.

"Ừ, tôi biết rồi." Dacide hiểu được lời Phúc Nhạc là ý tốt, nghiêm túc gật đầu nói.

"Nếu như bộ lạc của các chú không muốn đến đây cũng không sao, có bệnh cũng có thể đến tìm cháu." Phúc Nhạc nói trong nháy mắt, cậu rất hiếu kì về bộ tộc thú Hadar, cũng có ấn tượng tốt, không biết một đám người lớn tuổi hiền lành, sống tập trung với nhau thì sẽ là tình cảnh như thế nào.

Dacide gật đầu, trong lòng cũng đã có tính toán, tộc trưởng Barre chân thành như vậy, ngay cả tượng Thần Minh cũng không che giấu, bọn họ tự nhiên sẽ không do dự.

Phúc Nhạc lại kiểm tra Dacide thêm một lần nữa đểxem có để lại di chứng gì hay không, xác định không có việc gì mới để Masen đưa y về.

Hai người lại không trực tiếp đi về nhà mà thuận đường đi đến chỗ ở của tộc trưởng Barre, chuyện mà Masen đáp ứng tộc trưởng Barre, cũng từ từ ở trên đường nói cho Dacide nghe.

"Em có thể giúp đỡ không?" Masen cẩn thận hỏi, khi đó bản thân đã mở miệng đồng ý rồi, nhưng bây giờ vẫn có chút lo âu, lỡ như Dacide cự tuyệt, hắn chẳng phải sẽ trở thành trò cười sao.

"Đương nhiên rồi." Dacide cười: "Nếu như đã có liên quan đến Tiểu Nhạc, tôi sao lại không quan tâm chứ."

Masen nhẹ nhàng thở ra, nói thật nếu chỉ dựa vào có một mình hắn thì có chút khó khăn.

Tộc trưởng Barre luôn nói lời là giữ lời, sau khi cùng Dacide đạt thành hiệp nghị bí mật, quả nhiên quyết đoán mang luôn bọn họ đi đến miếu Thần.

Dacide ngẩng đầu nhìn bức tượng thần ở trước mắt không tự chủ được mà nheo mắt lại, đôi mắt vừa mới hồi phục thị lực vẫn chưa thích ứng được, nhưng mà vật trước mắt lại mang rung động lớn đến cho y, ngoại trừ bộ lạc của bọn họ ra, từ trước đến giờ y vẫn chưa gặp qua tượng đá nào tinh xảo đẹp đẽ như vậy. Không! ngay cả tượng đá của bọn họ, cũng không thể nào so sánh được với tượng đá trước mắt đi?

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ