Chương 13

9.9K 915 46
                                    

Haren so với tưởng tượng của Phúc Nhạc còn giỏi hơn. Chẳng những làm ăn giỏi còn rất tinh thông việc nhà. Bởi vì trong nhà không có thú nhân, cho nên đồ ăn trong nhà hai cha con đều là trao đổi mà có, dù có chút thiếu thốn nhưng ma phụ của Haren cũng sẽ ra phụ cận bộ lạc hái một ít rau dưa trái cây, sống qua ngày cũng không tồi.

Chính là có đôi khi mùa đông sẽ gian khổ một chút, nhưng hai cha con đều rất kiên cường, tuy rằng thân thể cũng không phải tốt lắm, cũng không buông tha, người trong bộ lạc cũng rất tốt, cho nên chuyện buôn bán của cửa hàng Haren cũng tốt lắm. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, vẫn có chênh lệch rất lớn so với những gia đình có thú nhân có năng lực đi săn.

Phúc Nhạc cũng không nhàn rỗi, tuy rằng cậu không thế nào đi lột da rút gân gì đó, nhưng hỗ trợ nấu nướng gì đó thì vẫn được.

Chẳng qua còn chưa đợi Haren làm xong cơm, Joe đã tới rồi, trong tay còn mang theo một con quái vật lớn, là thu hoạch của hôm nay, vết máu trên con mồi còn chưa khô.

"Tặng cho cậu." Joe đem cái con trông giống trâu nhưng lại có lông dài trắng ném tới trong viện mà nói, sau đó ngẫm lại, lại bổ sung nói:

"Cảm ơn, vì cậu đã làm bạn bè với A Nhạc."

Cảm ơn là thật tâm, nhưng quan trọng hơn là trẻ nhỏ răng chưa tốt, ăn thịt rất tốn sức, đây là ngày hôm qua Joe quan sát được, tuy cũng không đến mức không thể nuốt trôi nhưng cũng rất không thoải mái, cho nên Joe mới cố ý khi đi săn loại tiêm xỉ thú thịt khá mềm này, đương nhiên nó cũng khá khó bắt.

Haren vừa nghe, ngầm hiểu, đây là quanh co lòng vòng lấy lòng người trong lòng đây mà, cười tủm tỉm nhận lấy, chính là Phúc Nhạc thần kinh có chút thô, vẫn ngơ ngác không hiểu hành động mịt mờ này của Joe.

Haren vốn là muốn đánh ý xấu, ồn ào thổi gió bên người Phúc Nhạc, nhưng rồi lại nghĩ, nhìn hai tên đặc biệt dễ dàng thẹn thùng và biệt biệt nữu nữu (không được tự nhiên) mà ở chung với nhau... Cũng khá thú vị đi?

Joe tự nhiên cũng sẽ không chủ động nói cho Phúc Nhạc ngụ ý những việc mình làm, so với nói ra, hắn càng tin rằng chỉ cần mình vẫn luôn đối tốt với A Nhạc, A Nhạc nhất định sẽ bị cảm động! =))

Bởi vì Joe đưa tới con mồi, ma phụ của Haren cũng mời hắn ăn cơm luôn, thuận tiện vây xem một chút đôi tiểu tình lữ không được tự nhiên trong miệng con mình.

"Joe hình như làm rất quen tay nha!"

Haren ôm tay Phúc Nhạc mở to hai mắt sợ hãi than, đây là lần đầu tiên cậu ta nhìn thấy thú nhân cũng có thể thuần thục tỉ mỉ như vầy!

Trong ấn tượng của giống cái, thú nhân đều là tùy tiện thô lỗ không cẩn thận, tuy rằng cực kì trung thành cùng trân trọng bạn lữ, nhưng bởi vì nguyên nhân tính cách, họ đều qua loa đại khái, cho nên Haren mới có thể sợ hãi than như vậy.

"Chú Casar cũng rất quen tay mà." Phúc Nhạc cười nói. Bởi vì chú Kanya mỗi ngày rất bận, cho nên Casar làm bạn lữ rất đau lòng, mỗi lần đều hết sức giúp đỡ san sẻ một ít chuyện trong khả năng của mình, Joe từ nhỏ mưa dầm thấm đất, cho nên cũng hình thành quan niệm như vậy.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ