Chương 5

13.5K 1.1K 85
                                    

Phúc Nhạc cảm thấy qua một ngày này, tam quan* (thế giới nhận thức) vốn cực kì kiên cường của cậu đã tan nát một lần lại một lần.

Nói đến nguyên nhân, kỳ thật chính là do cậu xuyên qua đến một thế giới thú nhân thuần gay a ha ha ha ha.

Barre thấy Phúc Nhạc có vẻ chịu đả kích không nhỏ, hiện tại sắc trời cũng đã muộn, cũng không nhắc lại chuyện của cậu nữa mà chỉ dặn Kanya chiếu cố cậu cho tốt, ngày mai ông sẽ lại tới.

Joe cũng biến trở về hình người, trầm mặc mà đứng ở một bên. Kanya thở dài, thằng ngốc này xem ra là thật có chút động tâm a.

“Phúc Nhạc phải không? Ta là Kanya.” Kanya chủ động đi qua đi ôn nhu nói rằng.

“Xin chào.” Phúc Nhạc hồi phục lại tinh thần, ngại ngùng mà sờ sờ đầu đáp lại. Chính mình vừa nãy khẳng định thực luống cuống.

“Đó là bạn lữ của ta, Casar, cái tên ngốc vừa mới doạ đến cậu là con ta, Joe.”Kanya giới thiệu từng người một trong nhà, khi nhìn về phía Joe trong mắt còn mang ý cười vui sướng khi thấy người gặp họa.

“Hoan nghênh cậu đến với bộ lạc của chúng ta. Có lẽ sẽ không giống với nơi mà cậu đã sinh sống trước kia, nhưng chúng ta rất hoan nghênh cậu ở lại.” Kanya cười nói. Đây là nhiệm vụ tộc trưởng trước khi đi giao lại cho y, nhất định phải làm cho Phúc Nhạc có ý muốn ở lại bộ lạc.

Phúc Nhạc trong lòng ấm áp, quan tâm cùng nhiệt tình trong lời nói của Kanya cậu cũng cảm nhận được, có lẽ là bởi vì tự ti cùng nhát gan, cậu càng có thể cảm giác được những biến hoá cảm xúc của mọi người, nếu đã có ý chán ghét thì có tươi cười cũng không che giấu được…

Phúc Nhạc vẫn sụt sịt, nghĩ thầm tôi không ở lại đây cũng chẳng có chỗ nào để đi a?

“Cám ơn, chú…Kanya.” Phúc Nhạc cảm kích nói, cậu không biết nên xưng hô như thế nào với nam tử thoạt nhìn như chỉ mới 30 tuổi tú khí ôn hòa trước mắt này, bất quá nhìn tuổi của y… Gọi vậy hẳn không thành vấn đề đi?

Ánh mắt Kanya càng nhu hòa, trong lòng mừng thầm, Phúc Nhạc diện mạo nhu thuận, bởi vì trường kì không thấy ánh mặt trời mà màu da rất trắng, khuôn mặt thanh tú, ngũ quan so sánh với các giống cái khác thì khéo léo hơn nhiều lắm, người lại lễ phép, thoạt nhìn không có tâm nhãn gì, đúng là một sự lựa chọn tốt để làm bạn lữ mà. (mẹ chồng khen con dâu nức nở=)) )

Kanya đối với ánh mắt nhìn người của mình rất có tự tin, huống hồ con trai cũng sẽ không tùy tiện mà thích người khác, cho dù là Kissah xinh đẹp nhất trong bộ lạc, còn diễm lệ hơn đứa nhỏ này một chút, cũng không lọt được vào mắt Joe.

“Bé ngoan, hôm nay con ở lại nhà chú nhé. Chú đi làm gì cho con ăn.” Kanya cười tủm tỉm sờ soạng đầu Phúc Nhạc một phen, đứng dậy đi làm cơm chiều.

Gây sức ép đến hiện tại, đã sớm đến giờ cơm chiều, lúc Phúc Nhạc xuyên qua, canh gà hầm còn chưa ăn đâu, cho nên giờ bụng cũng đã rỗng tuếch.

Joe cùng Casar yên lặng cùng Kanya đi ra ngoài.

“Muốn đi săn thú sao Joe?” Kanya kinh ngạc nhìn con trai chuẩn bị rời khỏi bộ lạc nói.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ