Chương 18

9.4K 773 23
                                    

Sylve nhìn thấy Phúc Nhạc trông cứ như bị đả kích nặng nề, chỉ vào gốc cây nhân sâm ra quả đỏ thẫm kia lo lắng hỏi: “Tiểu Nhạc, cái này, không đúng sao?”

Phúc Nhạc phục hồi lại tinh thần, khoát tay nói: “Chính là cái này, chú Sylve không cần lo lắng, Haren có thể khỏe lên mà.” Dừng một chút lại nói: “Lát nữa cháu cũng giúp chú bắt mạch nhé.” Chỉ cần không phải là bệnh đặc biệt bộc phát nặng, kể cả ung thư, trung y cũng có thể giảm bớt một phần, thậm chí chậm rãi chữa khỏi, nhưng mà nó cũng có khuyết điểm, hiệu quả quá chậm.

Tình huống giống Haren cùng Sylve, tây y không dùng được lắm, chỉ có chậm rãi điều dưỡng mới có thể khỏi hẳn,Phúc Nhạc đi theo sư phụ cũng gặp qua không ít loại người có chứng khí hư thể yếu, cho nên mới dám nói đến chắc chắn như vậy.

Sylve sửng sốt, lập tức cảm kích mà cười cười, ôn nhu nói: “Không cần miễn cưỡng đâu Tiểu Nhạc, chú đã quen rồi, không cần để ở trong lòng.”

Có thể làm cho Haren khôi phục khỏe mạnh đã là niềm vui ngoài ý muốn rồi, đối với bản thân y cũng không quá để ý.

Không thể không nói hai cha con nhà này thật giống nhau, sự sợ hãi tích luỹ hàng năm đối với tật bệnh không thể dễ dàng vì Phúc Nhạc xuất hiện mà kỳ tích lập tức biến mất không còn bóng dáng, không có cảm giác an toàn khiến thú nhân cùng giống cái trong lòng khó an, sức mạnh cường đại như vậy liệu có đưa tới lửa giận cùng trừng phạt của thần minh hay không? Tiểu tế ti làm người ta tôn kính có thể bởi vì cứu bọn họ mà trả giá đại giới hay không?

Không thể không nói, mọi người ở thế giới này đa số đều thiện lương thuần phác như vậy.

Phúc Nhạc cười cười không nói lời nào, cậu không thạo giải thích lắm, vẫn là dùng hành động để chứng minh thì tốt hơn. Cho dù là ở trên địa cầu, lúc các loại thuốc tây mới xuất hiện, bao gồm cả giải phẫu, phóng xạ, quá trình trị bệnh bằng hoá chất cũng không thiếu trở ngại cùng hoài nghi, "giấu bệnh sợ thầy" này rất khó bị ngôn ngữ đả động, Phúc Nhạc cũng hiểu được, chỉ cần từ từ sẽ đến, nhất định sẽ cải thiện được hiện trạng này.

Đã không đơn giản chỉ vì báo ân đối với vị thần minh không biết có tồn tại không của thế giới này đã chữa khỏi chân cho mình nữa.

Có thể trợ giúp những người mới quen đã có thể vô tư vô tâm mà giúp đỡ mình, còn làm bạn bè với họ, nội tâm Phúc Nhạc cũng rất thỏa mãn. Đây đại khái chính là cuộc sống mà cậu mà hằng đeo đuổi đi. Ngay từ đầu đem cái gọi là trị bệnh cứu người cho là một loại sứ mệnh cùng trách nhiệm, cho tới bây giờ càng nhiều hơn một chút tình cảm nói không rõ, không hề có một tia tiếc nuối cùng miễn cưỡng.

Bởi vì không có công cụ đào sâm chuyên dụng, Phúc Nhạc đành phải để Sylve hỗ trợ tìm đến một khối xương thú mỏng miễn cưỡng dùng tạm, cái lộc cốt thiên tử đào sâm này khi còn bé cậu cũng gặp qua một lần, những người đào sâm ở núi Trường Bạch đào được sâm dại còn non sẽ được lời lớn khi bán lại cho hiệu thuốc đông y (chuyên bán thuốc, không khám bệnh), lúc cậu đi theo sư phụ già cùng đi hiệu thuốc đông y có gặp qua một lần.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânWhere stories live. Discover now