TG7 công lược vương gia hoa tâm 14

6.4K 249 2
                                    

Nàng cảm giác trái tim của mình như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, hắn đây là có ý gì? Chẳng lẽ hắn đã nhìn ra ý đồ của nàng? Nhưng mà chuyện này làm sao có thể?

Trong lòng Lan Cơ nhấc lên một ngọn sóng lớn, trên mặt lại thay đổi thành một bộ mặt kinh hoảng thất thố nhìn Hiên Viên Cảnh Hoằng, hoảng loạn muốn giải thích: “Vương gia….Ta…..”

“Nàng đã sớm biết nàng ta là muội muội của Lý Tử Văn đi?” Hiên Viên Cảnh Hoằng châm chọc cười: “Cho nên mới làm bộ cùng nàng ta quan hệ tốt, bởi vì nàng ta có thứ được gọi là trời sinh mệnh phượng hoàng, bởi vì tương lai ta sẽ lập nàng ta thành chính thê?”

Lan Cơ vẻ mặt hoảng loạn, gian nan lắc đầu, trong lòng lại không cấm được thở phào nhẹ nhõm, nguyên lai hắn nghĩ như thế này, làm nàng cứ tưởng…..

“Vương gia …. Lan Cơ chỉ…..”

Hiên Viên Cảnh Hoằng nhàn nhạt cắt đứt lời nàng: “Nàng không cần tự xưng mình là Lan Cơ, hiện tại nàng cũng không còn là hoa khôi Lan Cơ của Túy Mộng Các, mà là thân muội muội của Bắc Cảnh Vương Thế tử, không lâu nữa cũng sẽ trở thành Cảnh Vương phi, điều này không phải là thứ nàng muốn nhất sao?”.

“Không….Ta chỉ ….yêu chàng, Vương gia….” Lan Cơ khóc không ra tiếng biện giải, xem ra trong lòng  Hiên Viên Cảnh Hoằng đã sớm coi nàng là nữ nhân không từ thủ đoạn để gả cho hắn, mặc kệ hắn nghĩ gì, chỉ cần nàng gả cho hắn là nàng sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Người nam nhân này, thật con mẹ nó, khó thu phục.

“Yêu ta?” Hiên Viên Cảnh Hoằng lắc lắc đầu, duỗi tay nâng cằm Lan Cơ lên, khiến cho nàng ngẩng khuôn mặt nho nhỏ, hoa lê đái vũ lên, nhẹ nhàng trào phúng: “Yêu ta vì cái gì? Thân phận? Địa vị? Hay là vì túi da này? Hay là vì ta là nam nhân đầu tiên của nàng? Nàng có biết ta là loại người gì không? Có chân chính hiểu ta không?”.

Lan Cơ trong lòng vô ngữ, nàng chỉ muốn tát một cái vào mặt hắn, đến giờ phút này, hắn còn ra vẻ cái gì? Hắn không biết mấy lời này không nên hỏi nữ nhân sao?

Nhưng mà ngoài mặt, nàng chỉ có thể dùng đôi mắt chứa đầy lệ quang trong suốt vừa quật cường lại vừa thâm tình nhìm chằm chằm vào hắn.

Hiên Viên Cảnh Hoằng buông lỏng tay, xoay người nói: “Ngày mai là ngày sinh thần của Thái Hậu, nàng sẽ lấy thân phận Vân Nhã Quận chúa, cùng Bắc Cảnh Vương Thế tử tiến cung, tự giải quyết cho tốt”

Nói xong, hắn lập tức rời khỏi phòng.

Lan Cơ đơn độc một mình ở trong phòng nhìn cánh cửa bị đóng lại, trong lòng không ngừng bi ai cảm thán, quả nhiên….

Công lược Hiên Viên Cảnh Hoằng quả nhiên không dễ, hắn ta so với nàng tưởng tượng còn lợi hại hơn nhiều, hơn nữa lại vô cùng đa nghi, không chịu tin tưởng ai…..Không để lộ tình cảm ra ngoài.

Có lẽ người trong hoàng tộc đều sẽ như vậy?

Mà cái người được gọi là thân ca ca của nàng, Bắc Cảnh Vương Thế tử …..

Nàng cũng không quá tin tưởng hắn, hắn ta đối với người được thân muội muội của hắn cũng không quá nặng tình, sở dĩ hắn đối xử tốt với nàng cũng chỉ vì Hoàng Đế đã có ý định xuống tay với Bắc Cảnh, mà Nạp Lan Viên Liệt chỉ là đi trước một bước, lấy nàng làm con tốt, liên hôn với hoàng tộc.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcWhere stories live. Discover now