TG5 NT2 [Quỷ súc hiệu trưởng - first]

13.1K 353 9
                                    

Sau khi biết đứa nhỏ là của hắn, ước chừng ba năm sau Lạc Quyến mới làm cho Thẩm Thanh Hàm đồng ý gả cho hắn.

Trong ba năm, Lạc Quyến vì hai mẹ con cô mà thay đổi rất nhiều, sau khi kết hôn, một nhà ba người định cư tại New York.

Kỳ nghỉ hè nào đó, khó có được cơ hội đem Lạc bảo bảo gửi về cho ông bà nội ở quê nhà, Lạc Quyến tràn ngập hung phấn đối với Thẩm Thanh Hàm nói: "Bà xã, tối nay chúng ta sắm vai nhân vật đi".

"Anh đừng có hồ nháo" Thẩm Thanh Hàm mặt ửng đỏ quở trách, cô làm sao lại không rõ ý định sắm vai của người đàn ông này là đại biểu cái gì.

"Một lần thôi, đi mà, khó có dịp Tiểu Minh không có ở nhà, chúng ta đã lâu cũng chưa là cái kia...." Lạc Quyến đáng thương hề hề nhìn cô, mắt phượng dài hẹp giống như sắp khóc, nhìn qua hết sức ủy khuất.

Mà Lạc Minh mới ba tuổi rưỡi, thập phần dính Thẩm Thanh Hàm, sau khi hai người kết hôn, sinh hoạt vợ chồng cũng không như những gì Lạc Quyến tưởng tượng, hàng đêm sinh ca, ngược lại bởi vì sự tồn tại của Lạc Minh, nhiều lần gây trở ngại cho việc tốt của hắn, lần này đáp ứng yêu cầu của Lạc phụ Lạc mẫu, đem Lạc Minh gửi về nước hai tháng, rồi thực hiện kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Lạc Minh càng lớn càng giống Lạc Quyến, trừ bỏ đôi mắt giống Thẩm Thanh Hàm.

Nhìn người kia cùng Lạc Minh giống nhau, đáng thương hề hề nhìn cô, nội tâm Thẩm Thanh Hàm có chút dao động.

Lạc Quyến nhìn thấy cô có chút dao động, nhào lên ôm lấy cô làm nũng: "Đi mà ~ bà xã, một lần thôi, có được không?".

Cuối cùng Thẩm Thanh Hàm chần chờ gật gật đầu, cô cắn môi nhìn Lạc Quyến, ánh mắt hàm chứa cảnh cáo: "Không được quá phận, biết chưa".

"Được được được" Chỉ cần cô đồng ý, tự nhiên cái gì Lạc Quyến cũng sẽ đáp ứng hết, mắt phượng dài hẹp chợt lóe lên một tia tinh quái, chờ đến lúc lên giường, có quá phận hay không cũng đều do hắn định đoạt.

Buổi tối, Lạc Quyến cầm một kiện thiên lam thủy sắc đưa cho Thẩm Thanh Hàm thay, lần này sắm vai là lão sư cùng thanh thuần nữ sinh.

Thay quần áo xong, một đường cọ xát từ trong phòng vệ sinh đến khi ngồi xuống vị trí học sinh, một đầu tóc dài thẳng hơi rối ở phía sau, ngũ quan tinh xảo mỹ lệ, gương mặt phấn nộn, ánh mắt ướt át vũ mị ẩn ẩn vô tội cùng thành thuần, bờ môi đỏ mọng mê người.

Đồng phục cao trung có chút nhỏ so với vóc người cô, trước ngực hai gò bồng đào cao ngất gắt gao bị đồng phục cao trung ôm chặt, váy ngắn thiên lam đã được Lạc Quyến cải tiến qua, chỉ có thể che đi hai cánh mông kiều đĩnh, lộ ra đôi chân thon dài trắng nõn, váy ngắn mơ hồ làm lộ cảnh xuân bên trong.

Lạc Quyến yết hầu không ngừng lên xuống, hai chân chéo nhau, che dấu phản ứng sinh lý tự nhiên, thanh âm anh ách nói: "Thẩm đồng học, lại đây cầm bộ đề này đi làm".

Ngón tay thon dài điểm điểm bài thi trên mặt bàn.

Thẩm Thanh Hàm bước vài bước lại gần, kéo ghế dựa ra, ngồi xuống, nhìn về phía bài thi hóa học cao trung trên bàn.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcWhere stories live. Discover now