TG2 công lược thiếu tá bạn trai 10

14.5K 632 35
                                    

Đường từ Tử Túy Kim Mê trở về quân đoàn có chút xa, Lý Na chịu không nổi, ở nửa đường liền ngủ gục.

Ban đầu cô dựa vào cửa sổ xe để ngủ, nhưng mà Tống Nhiên thừa dịp cô ngủ liền đem cả người cô kéo vào trong lồng ngực mình, thuận tiện đem áo khoác tây trang cởi xuống, đắp lên trên người Lý Na.

Bởi vì Tống Nhiên không thành thục loại sự tình này, trên đường liền đem Lý Na đánh thức một lần, đương nhiên khi phát hiện chính mình đang dựa vào lồng ngực của Tống Nhiên, lại còn đắp áo khoác tây trang của hắn trên người, cô trực tiếp ném áo khoác xuống, cả người lùi về phía bên cạnh, giữ khoảng cách xa nhất có thể với Tống Nhiên.

Lý Na không những không cảm kích lại còn cư xử như thế với Tống Nhiên, liền làm hắn khuôn mặt đen thui, âm thầm nghiến răng nghiến lợi, bây giờ cứ ở trước mặt hắn ngoan cố đi. Về sau hắn nhất định sẽ làm cô khóc lóc van xin.

Lục Chiêu ngồi ở ghế lái trước, thông qua kính chiếu hậu thu hết sự tình phía sau vào trong mắt, trong lòng thịch thịch bồn chồn. Này lão đại cũng tẩu tử có mâu thuẫn đi, hình như còn rất nghiêm trọng, hắn chưa thấy tẩu tử cư xử như vậy đối với lão đại bao giờ.

Lục Chiêu trong lòng tò mò đầy bát quái, trên mặt lại không dám mở miệng, một đường trầm mặc lái xe trở về quân khu.

Lục Chiêu vừa dừng xe, Lý Na liền đi theo Tống Nhiên xuống xe một đường đi thẳng vào quân khu, trước kia cô đã từng đến đây vài lần, chủ yếu là đến thăm Tống Nhiên cùng Lý Dật.

Dọc đường đi, nhìn thấy đều là binh lính ăn mặc quân trang xanh biếc, có không ít người là thủ hạ của Tống Nhiên, nhìn thấy cô liền sôi nổi cúi đầu chào một tiếng tẩu tử hảo, Lý Na đối với họ mỉm cười gật đầu xem như chào hỏi, tuy nhiên đại bộ phận đều là những người cô không quen biết.

Thực mau liền tới ký túc xá nơi Tống Nhiên ở, với cấp bậc của hắn trong quân đội liền được cấp một phòng riêng biệt lại còn không nhỏ.

Lý Na tự động ngồi vào mép giường, ai thiết kế cái ký túc xá này cũng thật sạch sẽ gọn gàng làm người ta muốn giận sôi máu. Ghế cũng không có lấy một cái, trên giường chăn cũng bị xếp thành hình dạng miếng đậu hũ.

Tống Nhiên thay đổi một thân nhung trang, hắn nhìn Lý Na, suy nghĩ một chút liền mở miệng: “Anh đi ra ngoài một chút, lát nữa Lục Chiêu sẽ mang cơm lên đây cho em, buổi tối hôm nay em liền ở đây một đêm đi. Ngày mai anh đưa em trở về”.

Vừa nghe thấy lời này, Lý Na liền nhíu mày nói: “Nhưng em không có quần áo để tắm rửa, bàn chải đánh răng cũng không có”.

“Lát nữa anh sẽ bảo Lục Chiêu chuẩn bị cho em, em không cần lo lắng việc này”. Nói xong, Tống Nhiên liền quay đầu đi ra khỏi cửa.

Lý Na nhìn ký túc xá gọn gàng ngăn nắp, cảm khái một tiếng liền ngã ngữa ra giường, cô cứ nghĩ mình sẽ được về nhà ngủ….

-------------------------------

Trần Thư Nhã bên kia không được tốt cho lắm, mất đi bàn tay vàng là Tống Nhiên, cô ta còn có thế làm được cái gì.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcWhere stories live. Discover now