TG3 công lược quỷ súc lão công 2

14.7K 635 59
                                    

Vừa nghe lời này, Từ Thiên Huệ đành phải nhận lệnh đi lấy quần áo mới cho Tần Thâm, lúc mang quần áo vào, hắn trên người chỉ còn lại một chiếc quần lót.

Từ Thiên Huệ mặt đỏ bừng, vội vàng cúi xuống, đem quần áo treo lên giá treo, cũng không quay đầu lại nói: "Quần áo của anh em treo ở.... A".

Lời còn chưa nói xong, cả người cô liền bị Tần Thâm dùng sức kéo lại, ép sát vào tường.

"Anh....anh muốn làm gì?" Phía sau lưng bị đẩy mạnh có chút đau, Từ Thiên Huệ ngẩng đầu, bất an nhìn Tần Thâm, khoảng cách giữa hai người rất gần, có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở của đối phương.

Tần Thâm đôi mắt thâm sâu đen kịt nhìn không ra bất cứ tâm tình gì, hắn cười lạnh: "Cô nghĩ tôi muốn làm gì?" Nói xong, tay hắn bắt đầu lần vào trong váy Từ Thiên Huệ.

"Anh buông em ra" Từ Thiên Huệ mặt đầy khủng hoảng, bắt đầu giãy giụa, nhưng sức lực của cô làm sao có thể so sánh được với Tần Thâm.

"Lúc này cô còn tỏ ra trung trinh liệt phụ cái gì? Không phải ba tháng qua, cô ra sức câu dẫn tôi sao, bây giờ còn giả vờ giả vịt cái gì? Hả?" Tần Thâm dùng đầu gối đè nặng lên hai chân đang đá loạn của cô, sau đó đem hai tay cô ấn lên trên đỉnh đầu ép chặt vào tường, một bàn tay khác dùng sức xé rách chiếc váy trên người cô.

Lộ ra nịt ngực gợi cảm ôm trọn hai khỏa bánh bao đầy đặn trắng nõn, co dãn mười phần, bởi vì hô hấp dồn dập mà không ngừng rung nẩy, làm cho bất cứ người đàn ông nào nhiệt huyết cũng phải sôi sục.

Tần Thâm con ngươi u ám, ngữ khí trào phúng nói: "Dâm đãng như vậy, còn không phải muốn tôi thượng cô".

Lời nói nhục nhã trắng trợn làm Từ Thiên Huệ khóc thét, cô vô lực giãy giụa, lại phát hiện chính mình không thể làm gì được, lắc đầu đáng thương nức nở: "Anh buông tôi ra, anh không phải là Tần Thâm, anh ấy sẽ không đối xử với tôi như vậy".

"Haha, cô nói không sai. Tần Thâm mà cô nhận thức trước kia đã chết. Hiện tại, tôi sẽ không cho phép bất cứ kẻ nào bài bố tôi, gây trở ngại cho tôi". Tần Thâm cười to, bàn tay tàn nhẫn đem nội y phía dưới xé loạn...

"Không! Không cần......" Từ Thiên Huệ vẻ mặt khủng hoảng lắc đầu, cô liều mạng muốn chạy trốn, nhưng toàn thân cô đều bị hắn chế trụ, không thể động đậy được.

"Ha, cô thật sự không cần, vậy cô cần gì phải dâm đãng như vậy? Không phải là muốn câu dẫn tôi sao? Đồ đàn bà dối trá" Tần Thâm hai mắt ngập tràn lửa giận.

Hắn phóng thích nam căn thô to, trực tiếp tách hai chân Từ Thiên Huệ ra, không một chút thương hoa tiếc ngọc, dùng sức xỏ xuyên qua.

"Đau quá......" Từ Thiên Huệ đau đớn, cả khuôn mặt vặt vẹo, hoa huyệt không hề có màn dạo đầu, trực tiếp bị xỏ xuyên qua, làm cả người cô đau không chịu được.

"Kẹp chặt như vậy, thật muốn thao" Tần Thâm vẻ mặt vô cảm phun ra những lời này, hắn cảm giác côn thịt bên trong sắp bị bẻ gẫy, vừa đau lại vừa sảng khoái.

Hắn buông lỏng tay đang chế trụ hai tay Từ Thiên Huệ, đặt lên mông cô, đem cả người cô nhấc lên, banh rộng hai chân cô ra, ép chặt vào hông hắn.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ