TG7 công lược vương gia hoa tâm 8

6.2K 268 2
                                    

Chỉ là chuyện này làm sao có thể không truyền đến tai của Hiên Viên Cảnh Hoằng. Thanh lâu vốn là nơi thị phi, có rất nhiều người không vừa mắt đối với Lan Cơ, thêm mắm dặm muối bàn tán, không quản thật giả, truyền bá ra ngoài.

Cho nên đến thời điểm Hiên Viên Cảnh Hoằng nhìn thấy một thân hình nhỏ gầy, diện mạo na ná giống với Lý Tử Văn ở bên trong phòng của Lan Cơ, hơn nữa còn ở nơi đó cả ngày, Hiên Viên Cảnh Hoằng không cấm được sinh khí, trong ngực như có một ngọn lửa hừng hực thiêu đốt.

Chờ đến khi hắn phản ứng lại, hắn mới kinh ngạc phát hiện ra chính mình đang phẫn nộ, lòng bàn tay không cấm được toát mồ hôi lạnh, một loại cảm giác mất khống chế làm cho hắn cảm thấy thập phần sợ hãi.

“Mau tra cho ta, nam nhân hôm nay ở trong phòng của Lan Cơ là ai?” Hắn bình tĩnh ra lệnh cho ám vệ, thân là Vương gia làm sao không có đặc quyền này.

Thực mau, ám vệ liền báo cho hắn một tin giật mình, nam nhân ở trong phòng của Lan Cơ chính là vị Vương phi tương lai của hắn, Lý Tử Toàn.

Hiên Viên Cảnh Hoằng nhíu nhíu mày, cảm thấy chuyện này có chút quỷ dị, Lý Tử Toàn thân là thiên kim tiểu thư, như thế nào lại giả trang nam nhân đi đến thanh lâu, như thế này còn ra cái thể thống gì?.

Nhưng mà, Lan Cơ cùng với nàng ta ở trong phòng cả ngày, không biết đã nói với nhau những gì?

Hiên Viên Cảnh Hoằng không tin quan hệ giữa nàng ta và Lan Cơ chỉ là hảo hảo tỷ muội, hắn là người hoàng thất, từ nhỏ tới lớn chứng kiến không ít cảnh nữ nhân lừa gạt, ra tay tàn độc đối với những người khác.

Cho nên hắn hoài nghi, Lý Tử Toàn là muốn gây phiền toái hoặc là cảnh cáo Lan Cơ.

Buổi tối, Hiên Viên Cảnh Hoằng lại đi đến Túy Mộng Các, Lan Cơ đã tắm rửa sạch sẽ, một khắc nhìn thấy Hiên Viên Cảnh Hoằng, liền lập tức trở nên vui mừng hớn hở đi đến bên cạnh hắn.

Hiên Viên Cảnh Hoằng từ trên mặt nàng không nhìn ra cái gì, hắn cho rằng mấy ngày nay Lan Cơ vẫn luôn quấn lấy hắn là bởi vì hắn sắp lập thê, cho nên nàng mới câu dẫn hắn, muốn ôm chặt đùi của hắn.

Đối với hành động chủ động của mỹ nhân, thân là nam nhân thì làm sao có thể cự tuyệt được?

“Nghe nói hôm nay nàng cùng với người khác cùng nhau ở trong phòng ngây người cả ngày?” Hắn đánh đòn phủ đầu đặt ra câu hỏi, thanh âm tựa như không để ý, giống như đang vu vơ hỏi một chút chuyện vụn vặt.

“Dạ, vị công tử kia thật thú vị, nếu Vương gia nhìn thấy hắn, nhất định ngài cũng sẽ thích hắn” Lan Cơ tươi cười điềm mỹ, Lý Tử Toàn thân là người xuyên không, đối với thế nhân cổ đại lạc hậu tự nhiên rất thú vị, mà cũng vì sự thú vị này mà sau khi tổ chức hôn sự, Hiên Viên Cảnh Hoằng mới dần dần thích Lý Tử Toàn.

Hiên Viên Cảnh Hoằng nằm nghiêng người trên giường, hai mắt nheo lại: “Thú vị? Bổn vương không thích nam nhân, Bổn vương thích…..giống như nàng, tuyệt sắc giai nhân…….”.

Hắn dùng một tay kéo Lan Cơ vào lòng, hai cánh tay cường tráng ôm chặt lấy nàng, đầu cúi xuống kề sát vào cổ nàng nói ra những lời đường mật, hơi thở nóng rực không ngừng phun ra, làm cho một mảnh tuyết trắng trên cổ nhiễm hồng.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcМесто, где живут истории. Откройте их для себя