TG4 công lược thảo căn tướng quân 1

18.4K 500 31
                                    

Khế ước giả: Mẫn Dao (trạng thái linh hồn)

Giới tính: Nữ (không thể sửa đổi)

Danh hiệu: Mới lộ đường kiếm

Tích phân: 2800

Vật phẩm: Thiên cung thập phẩm, hoạt sắc sinh hương, vũ trụ bùng nổ.

“Này, vũ trụ bùng nổ là như thế nào?” Mẫn Dao xem xét tư liệu của mình, ngoại trừ tích phân cùng vật phẩm có thay đổi, còn danh hiệu thì không có thay đổi gì.

Hệ thống dứt khoát giải thích: “Nhiệm vụ tiếp theo có chút nguy hiểm, yêu cầu người chơi một thân võ công đầy mình, vũ trụ bùng nổ chính là khi người chơi gặp phải nguy hiểm thì sẽ bùng nổ một tiểu vũ trụ”.

Mẫn Dao đầu đầy hắc tuyến, dùng loại thanh âm lạnh nhạt không một gợn sóng này để giải thích một cái khí chí sôi sục…..như thế nào cũng cảm thấy quái dị….. Thôi kệ, cô vẫn nên xem nhiệm vụ tiếp theo có cái gì nguy hiểm trước đi.

“Mở ra nhiệm vụ tiếp theo” Mẫn Dao lười tiếp thu cốt truyện trước, dù sao đến khi truyền tống, hệ thống cũng sẽ tự động cung cấp cốt truyện cùng ký ức của nguyên chủ cho cô.

Bước vào bên trong quầng sáng bạch quang, lại một trận choáng váng quay cuồng.

Sau khi tiếp thu cốt truyện cùng ký ức của nguyên chủ, Mẫn Dao cảm giác đau đầu không thôi, cô cuối cùng cũng minh bạch vì sao hệ thống lại nói nhiệm vụ này có chút nguy hiểm.

Mà điều quan trọng nhất là cô cư nhiên xuyên đến cổ đại. Với cái xã hội nam tôn nữ ti như thế này đủ để gây trở ngại cho cô.

Nguyên chủ lần này là Sở Ngọc Thiền, tính tình nhu nhược nhã nhặn đoan trang, là thiên kim tiểu thư con nhà lành, cùng phụ thân sống ở Lê Hoa thôn ba năm, năm mười sáu tuổi gả cho tiểu tử Lương Diệu Đình cùng thôn, một năm sau sinh hạ nhi tử Lương Thiên Diễn, nhưng mà Lương Diệu Đình lại ở đầy tháng nhi tử Lương Thiên Diễn bị quan phủ bắt đi tòng quân đánh giặc.

5 năm sau, Lương Diệu Đình ở chiến trường lập được nhiều chiến công, chiến tranh kết thúc, đất nước trở về thời bình, hắn được hoàng đế phong thưởng làm tướng quân.

Lương Diệu Đình liền phái người về Lê Hoa thôn đón Sở Ngọc Thiền cùng nhi tử Lương Thiên Diễn lên kinh thành, cùng hắn đoàn viên.

Lại không ngờ Sở Ngọc Thiền cùng Lương Thiên Diễn trên đường đi gặp phải sơn tặc, Sở Ngọc Thiền vì bảo hộ nhi tử, thay nhi tử đỡ một đao mà chết.

Mục tiêu công lược của Mẫn Dao chính là Lương Diệu Đình, theo lý thuyết mà nói, với loại quan hệ này hẳn là dễ công lược.

Thế nhưng ngày mai, Sở Ngọc Thiền cùng Lương Thiên Diễn cùng nhau lên kinh thành, nói cách khác, ngày mai nguyên chủ liền bị người ta giết chết.

Nghĩ đến đây, Mẫn Dao trong lòng khẩn trương, trước kia làm diễn viên cô đã từng học không ít võ thuật, nhưng cũng chỉ là mấy tư thế mèo cào mà thôi, nếu thực sự phải đối chiến với một người biết võ thuật, quả thực là vô dụng, chân chính sẽ bỏ mạng.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcWhere stories live. Discover now