TG2 công lược thiếu tá bạn trai 6

14.7K 665 65
                                    

Lý Na nội tâm lửa giận không thể nhẫn nại được nữa, hừng hừng thiêu đốt, chẳng lẽ cô đã thực sự bỏ lỡ cô hội lần này?

Cô khắc chế lửa giận, nắm chặt hai tay, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tống Nhiên…

Lý Na dẫn đầu đi ra khỏi thang máy, Ninh Dương đi theo phía sau, hắn trong lòng không ngừng vui sướng khi thấy người gặp họa, còn thêm dầu đổ vào lửa: “Chậc chậc, không nghĩ tới, tiểu tử Tống Nhiên này cũng thật có phúc diễm, vừa mới để hắn ở đây một chút, hắn liền chim chuột cùng với người khác”.

“Anh không nói, tôi cũng không bảo anh là người câm”  Lý Na thanh âm lạnh lùng.

Ninh Dương hậm hực ngậm miệng, chầm chậm đi theo sau, phụ nữ tức giận thật đáng sợ a, hắn vẫn không nên chọc phải cô.

Mà Tống Nhiên bên kia cũng đã nghe thấy động tĩnh phía bên này, hắn nghiêng đầu một cái nhìn về phía Lý Na, khuôn mặt lạnh lùng vô cảm bỗng nhiên xuất hiện một vết nứt, trái tim cường đại hung hăng co chặt.

Hắn vội vàng thu tay về, lùi về phía sau vài bước, tạo khoảng cách với Trần Thư Nhã. Không biết sao khi nhìn vào đôi mắt kia, hắn cảm giác mình như bị bà xã bắt gian tại trận vậy, có trời đất chứng giám, hắn cái gì cũng chưa có làm, chẳng qua hắn đang ép hỏi Trần Thư Nhã một chút sự tình mà thôi.

Lý Na đi tới trước mặt Tống Nhiên, ban đầu muốn lên tiếng chất vấn nhưng bỗng nhiên không biết mở miệng như thế nào, cô lập tức trầm mặc.

Tống Nhiên đem tay xỏ vào túi quần giả vờ trấn định, hắn cũng không biết mở miệng như thế nào, giải thích sự việc vừa rồi, bởi vì Lý Na thế nhưng không mở miệng chất vấn hắn.

Hai người trong khoảng thời gian ngắn nhìn nhau không nói gì. Trần Thư Nhã đang dựa vào tường nhìn thấy một màn này, bỗng nhiên cười cười, cô ta bước trên giày cao gót đi tới, khuôn mặt xinh đẹp tựa tiếu phi tiếu: “Tống thiếu như thế nào không giới thiệu vị tiểu thư này là ai a?”

Tống Nhiên nhăn mày lại, hắn thấy sắc mặt Lý Na so với vừa rồi tái nhợt hơn một chút, hắn thần sắc lạnh lùng hơn, đối với Trần Thư Nhã lạnh nhạt trả lời: “Không cần, chúng tôi còn có việc, Trần tiểu thư thỉnh tự nhiên”

Nói xong, hắn lôi kéo Lý Na vào căn phòng bên cạnh, đi ngang qua Ninh Dương đang đứng xem kịch vui, lạnh lùng ném một câu: “Quốc Sắc Thiên Hương phòng, ngươi đi xử lý đi”.

Ninh Dương xui xẻo sờ sờ mũi, nhìn cánh cửa căn phòng bên cạnh đã bị Tống Nhiên đóng lại, nhịn không được cười, so với hắn ai mới là người xui xẻo hơn?

Lý Na vẫn luôn trầm mặc tùy ý để Tống Nhiên kéo đi, ngồi trên ghế sô pha.

Tống Nhiên ngồi bên cạnh cô, đối với vẻ mặt không khóc không nháo của Lý Na trong lòng than thầm một tiếng, đành phải mở miệng trước: “Em như thế nào lại ở đây?”

“Em không tới đây, như thế nào có thể bắt gặp một màn kia? Một tháng không gặp, anh liền cho em một trận kinh hỉ như vậy” Lý Na muốn cười, lại phát hiện thế nào cũng không cười nổi.

Tống Nhiên cảm giác trái tim như bị một vật nào đó hung hăng đâm vào, có chút bực bội, âm lượng cao hơn: “Sự việc lúc nãy không phải như những gì em tưởng tượng”

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcWhere stories live. Discover now