TG7 công lược vương gia hoa tâm 9

6.2K 232 9
                                    

Thái Hậu lại là muội muội của Lý Thừa tướng và cũng là mẫu hậu ruột của đương kim Hoàng thượng, cho nên Hiên Viên Cảnh Hoằng đương nhiên sẽ chán ghét người Lý gia.

Hoàng đế sở dĩ muốn biểu muội của hắn gả cho Hiên Viên Cảnh Hoằng cũng chỉ vì muốn biểu muội của hắn sẽ thay thế hắn giám thị Hiên Viên Cảnh Hoằng, mà sau khi tứ hôn xong, sẽ không có ai hoài nghi dụng tâm của hắn, mà chỉ có thể nói rằng đương kim Thánh thượng là người khoan dung độ lượng.

Hiên Viên Cảnh Hoằng nhìn chằm chằm vào Lan Cơ đang nằm trong lòng hắn mà kiều suyễn, lại nghe thấy lời nói của nàng, nội tâm tràn ngập lửa giận thực mau biến thành dục hỏa.

Ngón tay ở bên trong hoa huyệt nhanh chóng thọc vào rút ra, nam căn ở dưới thân ngẩng cao đầu chọc vào mông của nàng, côn thịt nóng hừng hực nhanh chóng làm cho nàng cả người mềm nhũn tựa như một bãi xuân thủy.

Lan Cơ thực mau bị ngón tay của Hiên Viên Cảnh Hoằng làm cho cao trào, nàng cả người xơ lụi ghé vào ngực của hắn, dưới thân hoa huyệt phun ra một cỗ đại mật dịch trong suốt tưới ướt đẫm mảnh váy ở  dưới thân cùng y phục của Hiên Viên Cảnh Hoằng.

Hiên Viên Cảnh Hoằng đang định cởi bỏ vướng bận trên người, hảo hảo thao lộng Lan Cơ một phen thì cửa bỗng nhiên bị người gõ “Cốc cốc”.

Lan Cơ hoảng sợ, vội vàng đem mặt chôn vào trong ngực của Hiên Viên Cảnh Hoằng, cũng may phía trên còn hảo hảo, tuy rằng phía dưới thập phần dâm mĩ.

Cửa bị gõ không đến vài cái, cửa phòng bỗng nhiên bị người đẩy ra, Lan Cơ kinh hoảng ngẩng đầu lên, nhìn thấy nam nhân đang xông vào thế nhưng lại là Lý Tử Văn, cả người hắn không ngừng nghiêng ngả, bước chân lảo đảo, ánh mắt mê mang, khuôn mặt ửng hồng, hiển nhiên là say rượu, trong miệng lại không ngừng lặp đi lặp lại một tiếng “Lan Cơ”, nếu là ngày thường, hắn sẽ không dám tự tiện xông vào khuê phòng của nàng.

Nàng liếc mắt nhìn sắc mặt đã trầm lặng như mặt hồ của Hiên Viên Cảnh Hoằng, trong lòng liền kêu lên một tiếng không ổn, Lý Tử Văn này chỉ sợ hôm nay sẽ gặp vận đen, đang thời điểm hảo hảo làm cho người ta cao hứng lại bị người khác đánh gãy.

Hạ nhân đứng ở ngoài cửa liền vội vàng xông vào lôi Lý Tử Văn ra nhưng lại bị sắc mặt đen thui cùng một tiếng hô “Cút” của Hiên Viên Cảnh Hoằng dọa sợ, lập tức cúi đầu xuống nhìn đất, không dám lộn xộn.

“Cút ra ngoài, đóng cửa lại, không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào” Hiên Viên Cảnh Hoằng lạnh lùng ra lệnh.

Lan Cơ khó hiểu nhìn hắn, không biết Hiên Viên Cảnh Hoằng định đánh cái chủ ý gì?

Hai tên hạ nhân lập tức nghe lời, ngoan ngoãn đi ra khỏi phòng, sau đó đóng chặt cửa lại.

Hiên Viên Cảnh Hoằng đem Lan Cơ đặt lên giường, đứng dậy đi về phía Lý Tử Văn đang nằm sõng soài trên mặt đất giống như một bãi bùn nhão.

Trong lòng Lan Cơ cảm thấy có chút bất an khi nhìn thấy sắc mặt thâm trầm của Hiên Viên Cảnh Hoằng, không biết từ nơi nào, Hiên Viên Cảnh Hoằng lấy ra một đoạn dây thường, động tác thô bạo đem Lý Tử Văn cột chặt vào ghế.

[Edit][Mau xuyên] Tính phúc công lượcWhere stories live. Discover now