Chương 59

255 13 0
                                    

Xuân Phong cùng Thập Lý mua xong bữa sáng khi trở về, Đỗ Trường Đình cũng ở trong phòng bệnh, còn mang theo bữa sáng tới.

    Kỳ thật tối hôm qua là hắn ở chỗ này gác đêm, buổi sáng Đỗ Thập Lý mới đến đổi hắn đi về nhà nghỉ ngơi. Vu Tú Anh sở dĩ có thể khoan nhượng Thập Lý đợi ở trong phòng bệnh, cũng là vì để Đỗ Trường Đình yên tâm đi về nhà.

    Nhưng hôm qua Thập Lý vừa về đến liền cùng Vu Tú Anh lên mâu thuẫn, mặc dù cuối cùng nhất không có ầm ĩ lên, nhưng Đỗ Trường Đình thế nào đều không yên lòng để cho hai người đơn độc đợi, về nhà về sau cũng ngủ không được, dứt khoát nhịn cháo lại đưa tới.

    Nhìn Kỷ Xuân Phong xuất hiện ở đây, trên mặt hắn kinh ngạc hoàn toàn không cách nào che giấu.

    Đúng, hắn biết Kỷ Xuân Phong nhà cũng ở Lâm Châu bên này, nhưng thế nào cũng không nghĩ tới, Đỗ Thập Lý thế mà lại đem người đưa đến nơi này, chẳng lẽ còn ngại lão mụ bệnh đến không đủ nặng sao?

    Nhưng hắn rất nhanh phát phát hiện mình hiểu lầm, Kỷ Xuân Phong lại là Trương di nữ nhi.

    Thế giới thật nhỏ.

    Nhưng là cứ như vậy, Đỗ Trường Đình liền lo lắng hơn. Một khi quan hệ của hai người lộ ra ánh sáng, trận này động đất không riêng sẽ liên luỵ hai cái gia đình, ảnh hưởng phạm vi càng lớn, cũng ác liệt hơn. Hắn không phải cái quá có lòng dạ thanh niên, ăn điểm tâm toàn bộ quá trình đều có vẻ hơi không quan tâm. Vu Tú Anh chú ý tới, cho là hắn là bởi vì quá mệt mỏi, cơm nước xong xuôi liền lập tức đuổi hắn đi về nhà đi ngủ.

    Mặc dù Xuân Phong rất hi vọng có thể lưu lại nhiều bồi Thập Lý một hồi, nhưng dù sao có người khác ở, hai người nói chuyện cũng không tiện, chỗ trước giữa trưa, trương hoa đứng dậy cáo từ, Xuân Phong tự nhiên cũng non nớt cùng đi theo.

    Từ trong bệnh viện ra ngoài, trương hoa đột nhiên hỏi nàng, "Ngươi biết Thập Lý?"

    Xuân Phong giật mình trong lòng, theo bản năng muốn phủ nhận, nhưng lời đến khóe miệng lại cảm thấy không đúng, nghĩ nghĩ , đạo, "Nhận biết a. Năm ngoái ngươi không phải để cho ta giúp người mua hôn khánh dùng đồ vật sao? Gửi tới thu hàng liền là Thập Lý. Chúng ta tăng thêm Wechat, có đôi khi ở trên mạng sẽ nói mấy câu."

    Nàng nói đến đây dừng một chút, lại bổ sung, "Bất kể cũng không phải rất quen, ta trước khi đến cũng không biết nguyên lai là mẹ của nàng nhập viện rồi."

    Trương hoa "Ừ" một tiếng, không nói gì. Xuân Phong thấp thỏm trong chốc lát, gặp nàng không tiếp tục hỏi, lúc này mới thở dài một hơi.

    Mà giờ khắc này, trương hoa trong đầu lại là lượn vòng lấy vô số nghi vấn, đồng thời thông qua đủ loại chi tiết, cẩn thận thăm dò giống như tìm kiếm lấy chân tướng. Nếu như Xuân Phong biết, có lẽ liền sẽ không như vậy dễ dàng.

    Mặc dù ở Xuân Phong trong cảm giác, trên đời này nhất không hiểu rõ mình người liền là trương hoa, nhưng trương hoa lại không như thế nghĩ, nàng cho là mình là trên thế giới hiểu rõ nhất Kỷ Xuân Phong người, dù sao nàng là từ bản thân mình trong bụng bò ra tới, mà lại ở một đoạn thời gian rất dài bên trong, cũng là nàng một người nắm kéo Kỷ Xuân Phong lớn lên.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now