Chương 8

593 23 0
                                    

Tựa như là ứng Đỗ Thập Lý câu nói kia: Hỏng bét tới cực điểm, hết thảy liền sẽ tốt.

Năm 2009 ngày 30 tháng 7, « World of Warcraft » ở thay đổi đại lý thương mại về sau, Azeroth đại môn lần nữa hướng Trung Quốc đại lục người chơi mở ra. Không lâu sau đó liền đổi mới mới phim tư liệu "Bắc phạt triệu hoán" .

Bởi vì thay đổi đại lý thương mại chuyện này, trong nước võng du giới một mảnh hát suy, đại bộ phận người chơi đều lựa chọn AFK, bao quát Phi ca chỗ công hội, cũng đem chủ lực chuyển đến cái khác trò chơi bên trên. Xuân Phong lui công hội, mặc dù sai không ở nàng, nhưng là lại cùng những người này ở chung cũng rất xấu hổ.

Quay đầu ngẫm lại cũng hiểu, cái này tuyệt không phải lần đầu tiên, chỉ bất quá vừa vặn bị nàng đụng vào mà thôi. Hai người kia như thế không biết thu liễm, những người khác khẳng định đã sớm biết, chỉ là không ai nói cho nàng một tiếng.

Quả thật bọn hắn cũng không có dạng này nghĩa vụ, dù sao chơi đến cho dù tốt cũng là ở trong thế giới game, không cần thiết vì thế đắc tội với người. Lại nói, nếu bàn về quan hệ tốt, Phi ca vị này công hội cao quản nhân duyên nhưng tốt hơn nàng nhiều. Nhưng Xuân Phong hay là không khỏi thất vọng đau khổ.

Cho nên nàng lựa chọn lưu thủ ma thú.

Đỗ Thập Lý biết sau cũng không chút do dự lui công hội, cùng với nàng cùng một chỗ lưu tại « World of Warcraft ». Mặc dù nàng thượng tuyến tần suất hay là không cao, mà lại theo nghỉ hè đến thời gian trở nên càng thêm phiêu hốt, nhưng Xuân Phong hay là rất cảm động.

Nếu không tại sao nói "Hoạn nạn gặp chân tình", nàng cùng Đỗ Thập Lý xem như rất có duyên phận, nhưng là quan hệ cũng không có thân mật đi nơi nào. Mà lại tuy nói là đã từng gặp mặt, bây giờ lại cũng cùng phổ thông dân mạng khác biệt không lớn. Nhưng Xuân Phong trên thân phát sinh loại sự tình này, nàng lại có thể dùng phương thức của mình tới dỗ dành nàng.

Hay là là bởi vì từ nhỏ đến lớn, từ người khác nơi đó đạt được hảo ý quá ít, cho nên đối Xuân Phong mà nói, người khác đối nàng tốt ba phần, nàng liền hận không thể còn mười phần.

Cho nên tháng chín, Đỗ Thập Lý bắt đầu học kỳ mới, lúc online ở giữa một lần nữa cố định xuống về sau, biết được Thập Lý trước học kỳ thành tích cuộc thi rất tốt, lấy được giải đặc biệt học bổng, nàng ngoại trừ nướng nguyên hộp các thức bánh bích quy gửi đi qua bên ngoài, mua một hộp ma thú thẻ bài đưa cho nàng.

Một hộp thẻ bài bốn trăm tám mươi khối, đối lúc này Xuân Phong cùng Thập Lý mà nói, đều có thể xem như có giá trị không nhỏ lễ vật. Thập Lý kiên trì không chịu tiếp nhận, Xuân Phong cũng có chút xấu hổ, cuối cùng chỉ có thể tự mình tiện tay phá hủy.

Kết quả là mở ra một trương El Pollo Grande!

Thẻ bài trò chơi là ma thú liên hợp khác một công ty đẩy ra trò chơi, một hộp thẻ bài bên trong có 24 bao, tất nhiên sẽ có một trương World of Warcraft phá cào thẻ, dùng phía trên đổi mã có thể ở bảo tàng vịnh biển tìm địa tinh đổi lễ vật. Cái này một bản phá cào thẻ, có tỉ lệ mở ra tọa kỵ ma pháp gà trống, cùng vẻ ngoài Cenarius con đường, đồ chơi da Nạp Tháp các loại, trong đó đáng giá nhất liền là ma pháp gà trống tọa kỵ, cũng chính là Xuân Phong mở ra cái này một trương.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz