Chương 54

269 11 0
                                    

Không mệt mỏi sao?

    Thế nào khả năng không mệt? Thời thời khắc khắc đều phải căng thần kinh, đem tất cả vấn đề cân nhắc vạn toàn, đem người khác hi vọng nhìn Đỗ Thập Lý bày ra. Tựa như là mang theo thật dày mặt nạ, có đôi khi buồn bực đến quả thực thở không nổi.

    Nhưng là những này đối Đỗ Thập Lý tới nói, cũng có thể tiếp nhận.

    Bởi vì từ nhỏ đến lớn đều là như thế, nàng sớm liền đã thành thói quen, mà lại thành thạo điêu luyện. Nếu như muốn nàng đổi một loại phương thức đi cùng người khác ở chung, Đỗ Thập Lý ngược lại có thể sẽ làm không được.

    Chân chính để nàng cảm thấy mệt, là tương lai không chỗ dựa vào sinh ra loại kia mờ mịt.

    Không biết mình tại sao còn tại kiên trì, càng không biết kiên trì như vậy sẽ có cái gì kết quả, chỉ là máy móc dựa theo bản thân mình quỹ tích đi lên phía trước. Tựa như là ở dài dằng dặc trong đêm tối đi đường, nhìn không thấy điểm cuối cùng, cũng không có đèn đuốc có thể làm an ủi.

    Kỷ Xuân Phong nói đúng, Đỗ Thập Lý không tin nàng, hoặc là nói là không tin mình.

    Không tin nàng thật sự có thể sau khi ổn định tâm thần cùng bản thân mình cứ như vậy bình thản sống hết đời, không tin mình thật có thể đem cái này một sợi tự do gió bắt trong lòng bàn tay.

    Bởi vì không xác định, cho nên cẩn thận từng li từng tí, hoảng loạn.

    Ở hai người còn cùng một chỗ thời điểm, nàng tất cả đang quy hoạch đều có Kỷ Xuân Phong tồn tại, tưởng tượng lấy người già đồng tâm. Nhưng là liền ngay cả chính nàng, tại trong đáy lòng cũng không tin điều này có thể trở thành sự thật, càng giống là làm một trận không có cố kỵ mộng, toàn tâm đầu nhập, nhưng cuối cùng sẽ tỉnh.

    Kỷ Xuân Phong ở trong rất nhiều chuyện hững hờ, nhưng nàng lại cũng không trì độn, phát hiện điểm này cũng là chuyện sớm hay muộn. Thập Lý giờ phút này nhớ tới, đều không biết mình đến cùng có phải hay không đang chờ mong nàng mở miệng xách chuyện này.

    "Ta chỉ là hi vọng ngươi có thể nhẹ nhõm một điểm." Nàng không quay đầu lại, trả lời như vậy Xuân Phong nghi vấn.

    Xuân Phong ôm chặt eo của nàng, chóp mũi mỏi nhừ, "Nhưng là ta cũng hi vọng ngươi có thể nhẹ nhõm một điểm a..."

    Đỗ Thập Lý tin nàng đã xem hết. Chân thành lại nhiệt liệt, còn chủ động đem sai lầm quy tội trên người mình, thấy Xuân Phong mười phần hổ thẹn. Kỳ thật nàng ban ngày lúc hô lên câu kia "Ngươi căn bản không nghĩ tới cùng ta sống hết đời", mang theo vài phần nói sang chuyện khác giận chó đánh mèo.

    Bởi vì Đỗ Thập Lý không tín nhiệm, lại chính chính tốt đâm trúng tâm sự của nàng.

    Xuân Phong rất rõ ràng, mình đích thật không có nghĩ qua cả đời sự tình, nàng có thể xác định chỉ có trước mắt, về phần có thể cùng với Đỗ Thập Lý bao lâu, Xuân Phong không biết, cũng vô pháp cho ra xác thực cam đoan.

    Thập Lý nói mình bởi vì từ nhỏ đến lớn kinh lịch, cho nên không có cảm giác an toàn, luôn luôn lo được lo mất, kỳ thật Xuân Phong sao lại không phải?

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ