Chương 18

409 19 0
                                    

"Ta xưa nay không cảm thấy đây là cái gọi là nhược điểm, nếu không ta liền sẽ không tới tìm ngươi." Đỗ Thập Lý gấp siết chặt Na Lan cổ tay, tận lực tỉnh táo nói, " rời đi Kỷ Xuân Phong, chuyện này ta coi như không biết. Ngươi đã thích nàng, thì càng hẳn phải biết nàng là hạng người gì, nàng không có khả năng tiếp nhận ngươi cái gọi là 'Đôi bên cùng có lợi hợp tác' ."

Có một số việc nàng cùng Na Lan đều lòng dạ biết rõ, kỳ thật bị mở ra cũng không có gì cái gọi là. Dù sao Na Lan sẽ không ngốc đến ở Xuân Phong trước mặt nhắc tới.

"Làm sao ngươi biết nàng sẽ không?" Na Lan ngoài miệng cường ngạnh, nhưng bước chân lại ngừng lại.

Thập Lý mỉm cười, "Ngươi sẽ hỏi câu nói này, nói rõ ngươi cũng biết nàng sẽ không tiếp nhận. Nếu không ngươi có thể trực tiếp đối nàng mở miệng, làm gì giấu diếm đến khổ cực như vậy?"

Na Lan hơi biến sắc mặt, "Đỗ Thập Lý, ngươi đến cùng muốn thế nào?"

"Nếu như trong lòng ngươi thật đối nàng có cho dù là một điểm tình cảm, liền dứt khoát rời đi, đừng đem sự tình nháo đến tình trạng không thể vãn hồi. . . Chớ làm tổn thương nàng." Thập Lý nói, "Coi như ta cầu ngươi."

"Ngươi biết không? Ta thật rất chán ghét ngươi bộ này tình thánh dáng vẻ." Na Lan xoay người, đưa tay điểm Đỗ Thập Lý tim, "Ngươi thâm tình nhất, ngươi nhất minh lý lẽ, toàn thế giới ngươi tốt nhất! Đã như vậy thích nàng, không nhìn nổi nàng thụ một điểm khổ, lúc trước tại sao muốn đem nàng nhường cho ta? Đã làm ra lựa chọn, nên rõ ràng về sau nàng bi hoan hỉ nhạc đều với ngươi không quan hệ, không cần ngươi đến nhúng tay."

"Coi như ngươi bây giờ hối hận, cũng đã chậm." Nàng đứng thẳng người, "Ta sẽ không chia tay, cũng sẽ không để Kỷ Xuân Phong rời đi ta." Sau đó xoay người lần nữa muốn đi.

"Kỳ thật ngươi căn bản không thích Xuân Phong a?" Đỗ Thập Lý câu nói này cơ hồ là cùng với nàng một câu cuối cùng cùng một chỗ vang lên, để Na Lan có chút kinh ngạc. Đỗ Thập Lý đã vòng qua đến đứng ở trước mặt nàng, "Ngươi theo đuổi nàng, kỳ thật chỉ là vì trả thù ta, đúng không?"

Na Lan trên mặt lộ ra một vòng giống như kinh sợ giống như vui thần sắc, ánh mắt có chút phiêu hốt lấp lóe, Đỗ Thập Lý cảm thấy có chút không đúng, nhưng cũng không kịp nghĩ nhiều, tiến lên một bước nói, " rời đi nàng, ta đi cùng với ngươi."

"Đỗ Thập Lý!" Không đợi Na Lan trả lời, sau lưng đã truyền đến một đạo không thể tin thanh âm.

Đỗ Thập Lý quay đầu lại, liền gặp Kỷ Xuân Phong đứng tại hành lang lối vào chỗ.

Không biết có phải hay không là để cho tiện tiểu tình lữ nhóm làm việc, kề bên này chỉ chứa một chiếc đèn đường, liền sau lưng Kỷ Xuân Phong. Trắng bệch ánh đèn bao phủ ở trên người nàng, trái ngược ánh sáng nhìn không thấy nét mặt của nàng, Đỗ Thập Lý lại tựa hồ như có thể cảm giác được rõ ràng, nàng kinh ngạc phẫn nộ cùng thống khổ ánh mắt trực tiếp xuyên thấu trái tim của mình.

Để nàng vạn kiếp bất phục.

Đỗ Thập Lý phí công há to miệng, muốn giải thích cái gì, lại phát hiện ngôn ngữ là như thế bất lực, giờ này khắc này, giống như nói cái gì đều là dư thừa.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum