Chương 48

354 14 0
                                    

Đây là một đoạn Xuân Phong cơ hồ chưa từng có hạnh phúc thời gian. 

Phòng ở mới khách quan trước đó nơi ở, khoảng cách bóng mờ càng xa một chút, xe buýt muốn đi ba đứng địa, ở vào ngồi xe quá gần đi đường quá xa phạm vi.

Thế là xe đạp lại có đất dụng võ.

Lúc trước Na Lan tặng xe đạp, Xuân Phong cũng sớm đã bán mất. Hiện tại chiếc này là vừa mua, tương đối cao lớn, thích hợp dẫn người, trước xe còn có cái rổ lớn, thuận tiện mua thức ăn.

Xuân Phong phát hiện, mình bây giờ mua đồ tiêu chuẩn đã không phải là có đẹp hay không, mà là thực không thực dụng. Nhưng đối với loại này đột nhiên hoán đổi tốt đình sinh hoạt trạng thái, nàng cũng không có bất kỳ cái gì mâu thuẫn, ngược lại một mực tràn đầy phấn khởi.

Đối với nàng tới nói, đây hết thảy đều là thể nghiệm hoàn toàn mới.

Bởi vì công việc nguyên nhân, Xuân Phong buổi sáng trên cơ bản muốn mười điểm về sau mới có thể rời giường, giữa trưa bữa cơm này trong nhà ăn. Tự mình một người ở thời điểm, nàng là không có quá nhiều nấu cơm tâm tư, trừ phi ngẫu nhiên tâm huyết dâng trào, bình thường trên cơ bản một tô mì sợi liền đuổi.

Hiện tại Thập Lý đến đây, ở không có tìm được công tác mới trước đó, nàng để ở nhà không chuyện làm, chẳng những ôm đồm tất cả việc nhà, mà lại mua mấy bản thực đơn, bắt đầu suy nghĩ học tập làm đồ ăn, thành quả nổi bật. Xuân Phong trên cơ bản vừa tỉnh dậy, rửa mặt hoàn tất, liền có thể trực tiếp ăn cơm.

Cơm nước xong xuôi, hai người hoặc là trong nhà đợi, hoặc là cùng đi phụ cận đi một chút, nhìn xem phim hoặc là dứt khoát đi dạo siêu thị mua sắm trong nhà có thể cần dùng đến đồ vật. Chờ đưa Xuân Phong đi làm, Thập Lý liền trong nhà loay hoay máy tính.

Nàng là lập trình viên, mặc dù trước mắt còn không có tìm được cố định công việc, nhưng hai năm này smartphone đưa ra thị trường về sau, đã dần dần tạo thành trào lưu, thay thế truyền thống điện thoại. Di động bưng vì internet ngành nghề mang đến to lớn xung kích, cơ hồ có thể nói khắp nơi đều là cơ hội.

Trên điện thoại di động có thể sử dụng APP kỹ thuật yêu cầu nhưng không có như vậy cao, Thập Lý từng có một lần nghiên cứu phát minh kinh nghiệm, sau đó làm công việc cũng cùng phương diện này có quan hệ, bản thân mình cũng đối này rất có hứng thú, cho nên sau khi làm việc, cũng kiêm chức làm một chút phần mềm nhỏ, xem như kiếm chút thu nhập thêm.

Nếu không phải có phần này kiêm chức lật tẩy, mỗi tháng đều có nhập trướng, nàng cũng không dám gọn gàng mà linh hoạt đem bản thân mình tích súc đều giao cho nhà, liêm khiết thanh bạch liền chạy đến Bắc Kinh.

Nàng là muốn cùng Kỷ Xuân Phong cùng một chỗ nghênh đón cuộc sống mới, cũng không thể dựa vào đối phương nuôi sống bản thân mình

Cơm tối là tách ra ăn, nhưng Thập Lý có đôi khi sẽ đi cho Xuân Phong đưa cơm, thuận tiện mang một chút như là nổ viên thuốc loại hình đồ vật đưa cho nàng các đồng nghiệp nhấm nháp. Cho nên mặc dù hai người kiên trì không ngừng ngược cẩu, nhưng trong tiệm người ngược lại là không có ý kiến gì, ngược lại đối với các nàng mười phần hâm mộ.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now