Chương 38

310 20 0
                                    

Đến bốn vào tháng năm, vườn khu bắt đầu lần lượt có mặc học sĩ phục khắp nơi lắc lư đập tốt nghiệp soi gương học sinh, Kỷ Xuân Phong mỗi lần trải qua thời điểm, đều sẽ nhịn không được phỏng đoán, Đỗ Thập Lý phải chăng trở về.

Đập tốt nghiệp soi gương, bảo vệ, lĩnh chứng nhận tốt nghiệp, dời hộ khẩu cùng hồ sơ... Rõ ràng cùng với nàng không có cái gì quan hệ, nhưng quá trình lại nhớ tinh tường.

Chỉ là, không dám nhìn tới.

Kỳ thật theo lý thuyết, nàng hiện tại hoàn toàn có thể dọn đi, tìm khoảng cách công việc địa điểm thêm gần nơi ở, không cần mỗi ngày phí như vậy nhiều thời gian vừa đi vừa về, nhưng không biết tại sao, Kỷ Xuân Phong hay là lưu tại nơi này, dù cho mỗi ngày vừa đi vừa về trên đường đều phải tốn phí gần một giờ.

Ngoại trừ tiền thuê nhà tiện nghi, Xuân Phong cảm thấy hẳn là có chút cấp độ càng sâu nguyên nhân, nhưng nàng sẽ không nghĩ.

Coi như suy nghĩ nhìn, đối kết quả hẳn là cũng không có cái gì trợ giúp cùng cải biến, chỉ là tăng thêm lo lắng cùng thương cảm mà thôi. So với nhìn nhau không nói gì, nàng hay là càng muốn các an thiên nhai.

Chỉ là tâm tình không thể tránh khỏi chịu ảnh hưởng, ngay cả mỗi ngày phát dạo chơi một thời gian đều nhiều chút. Tốt tại quá khứ như vậy lâu dài, liền ngay cả nàng người bên cạnh cũng sẽ không lại nhấc lên Đỗ Thập Lý danh tự, qua một đoạn thời gian nữa, hay là những tâm tình này cũng liền chậm rãi phai nhạt.

Tháng sáu phần tốt nghiệp rời trường về sau, Xuân Phong bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ một lần nữa tìm nhà khả năng.

Được sự giúp đỡ của Nhã Nhã, Xuân Phong tìm được phòng mới, mặc dù là cùng thuê, nhưng nàng mướn là phòng ngủ chính, phòng vệ sinh liền ở trong phòng của mình, tương đối càng thêm độc lập. Mặc dù phòng bếp công việc quan trọng dùng, nhưng Xuân Phong lúc đầu cũng không có quá làm thêm cơm tâm tư, nhiều nhất hạ cái mì sợi. Ngược lại là lò nướng có hơi phiền toái, nàng dứt khoát đem đến trong tiệm.

Thu dọn đồ đạc thời điểm, từ các ngõ ngách bên trong tìm ra rất nhiều không biết thời điểm nào vứt bỏ đồ vật, thậm chí còn có một ít là thuộc về Đỗ Thập Lý. Xuân Phong ngây ngẩn một hồi, liền toàn bộ tất cả đều ném vào trong thùng rác.

Chờ thanh lý hoàn tất, xách hành lý rương lúc rời đi, nàng nhiều ít cũng sinh ra mấy phần nghi thức cảm giác.

Phảng phất từ đây sau này, liền đem bước vào cuộc sống mới.

Hiện tại sau bếp chỉ có tự mình một người, Xuân Phong nướng bánh gatô cũng thành bóng mờ quầy rượu một hạng đặc sắc, cho nên dọn nhà về sau không lâu, lão bản liền cho Xuân Phong báo một lớp, để nàng đi bồi dưỡng. Lần này học chính là tương đối thời thượng phiếu hoa cùng một chút tương đối phức tạp trình tự làm việc, đối Xuân Phong kỹ thuật là cái nguồn bổ sung dồi dào.

Xuân Phong không nghĩ tới mình còn có "Tại chức bồi dưỡng" cơ hội, thu thập một chút tâm tình, rất nhanh liền đầu nhập vào đi vào.

Sinh hoạt bắt đầu trở nên bận rộn mà phong phú. Dưới loại trạng thái này, thời gian tựa hồ cũng liền trôi qua rất nhanh, chỉ chớp mắt thu gió chợt nổi lên, lại là kim thu tháng mười.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now