Chương 43

316 18 0
                                    

Nghe nói hôm qua tới cho mình tặng đồ người lại tới, Đỗ Thập Lý lấy làm kinh hãi, xuống lầu trông thấy Xuân Phong trong tay giữ ấm hộp cơm, trong kinh ngạc lại không khỏi sinh ra mấy phần cảm động. 

Dù sao Kỷ Xuân Phong ở nàng nơi này là khách nhân, tới ngày đầu tiên liền làm những này, phần này tâm ý khó được.

"Ta không có lưu điện thoại của ngươi." Gặp nàng sững sờ, Xuân Phong gãi đầu một cái, có chút ngượng ngùng nói.

Tối hôm qua vào xem lấy kích động, ngược lại là những tin tức này còn không có trao đổi qua. Nàng trong nhà làm xong cơm, nghĩ gọi điện thoại gọi Thập Lý trở về ăn thời điểm mới phát hiện bản thân mình không có số điện thoại, suy nghĩ về sau dứt khoát quyết định cho nàng đưa tới.

Thập Lý hỏi qua nàng không có đổi hào, lúc này lấy điện thoại cầm tay ra gọi ra ngoài, cũng không có đối lại trước đổi hào lại không nói cho nàng chuyện này làm ra giải thích. Xuân Phong cũng không có hỏi, cất dãy số về sau, liền nói, " vậy ta liền đi về trước."

"Ban đêm đừng nấu cơm, chúng ta ra ngoài ăn." Thập Lý nói, " hôm qua ngày thời gian vội vàng, hôm nay mời ngươi ăn dừng lại tốt."

Xuân Phong nghĩ nghĩ, gật đầu đáp ứng.

Ban đêm đi ăn chính là hải sản nồi lẩu. Lâm Châu mặc dù là đất liền thành thị, nhưng sát vách liền là ven biển thành thị, hải sản vận chuyển thuận tiện, giá tiền cũng sẽ không quá không hợp thói thường, ngẫu nhiên tiêu phí một lần đối với tiền lương giai tầng mà nói cũng còn có thể nhận gánh chịu nổi.

Cơm nước xong xuôi, bọn hắn không có lập tức trở về nhà, mà là dọc theo đường đi tán trong chốc lát bước, đi tới trung tâm thành phố quảng trường.

Khoảng thời gian này, nơi này chính là náo nhiệt nhất thời điểm. Chợ đêm, quầy ăn vặt, làm công việc động thương gia cùng các loại biểu diễn tiết mục đem toàn bộ quảng trường trang điểm điểm đến mười phần huyên náo. Chung quanh là rộn rộn ràng ràng đám người, hai người đi tới đi tới, tay liền dắt ở cùng nhau.

Đi ngang qua ảnh thành thời điểm lúc đầu dự định đi xem phim, nhưng đến bên trong mới phát hiện, chiếu lên mấy bộ phim đều không có cảm thấy hứng thú, mà lại cũng không có vị trí tốt, chỉ có thể không giải quyết được gì.

Hai người mua thùng lớn kem ly, trên quảng trường tìm một cái ghế ngồi xuống, một ngụm lại một ngụm ăn. Cách đó không xa là định thời gian mở ra âm nhạc suối phun, bối cảnh bên trong tiếng người huyên náo, quang ảnh mê ly. Xuân Phong cắn thìa, mở ra điện thoại chụp ảnh, tuyển nửa ngày, mới lấy ra hài lòng một trương, đưa cho Thập Lý nhìn.

Trong tấm ảnh hai người mặt mày đều nhu hòa xuống đây, mặc dù cũng không có đối mặt hoặc là thân thể tiếp xúc, nhưng bầu không khí lại có vẻ phi thường tốt.

Qua chín điểm về sau, trên quảng trường đi ra tản bộ người liền dần dần tán đi, Xuân Phong cân nhắc đến Thập Lý ngày mai còn phải đi làm, liền đề nghị trở về. Từ huyên náo bên trong đi ra đến, đi thừa xe buýt đường phải đi qua một đầu cái hẻm nhỏ, có lẽ là đèn đường hỏng không có tu, trong ngõ nhỏ đen kịt một màu, hai người tay trong tay bước vào trong đó, tựa như là đi vào một cái thế giới khác.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now