Chương 27

316 15 0
                                    

Trong quán bar ngoại trừ rượu bên ngoài, cũng cung cấp theo đường ăn nhẹ. Ở Kỷ Xuân Phong trước khi đến, trong quán bar ăn nhẹ chỉ có các loại hoa quả khô cùng món kho, hiện tại lại tăng thêm các loại đồ ngọt. Cho nên mặc dù là ở quán bar công việc, nhưng đại đa số thời gian Kỷ Xuân Phong đều là đợi ở sau bếp bên trong bận rộn.

Đương mê người điềm hương lần thứ nhất tràn ngập chỉnh cái quầy rượu, lập tức liền hấp dẫn những khách nhân chú ý. Bởi vì đều là nữ khách quan hệ, sinh ý lại cũng không tệ.

Nguyên bản phụ trách sau bếp cô nương tên là Mai Tử. Kỷ Xuân Phong rất thích cái tên này, lấy ăn vật làm danh tự nhân tính cách đều sẽ không quá kém. Hai người trở thành cộng tác về sau, quả nhiên chung đụng được không sai.

Kỷ Xuân Phong lấy tốc độ nhanh nhất thích ứng bản thân mình công tác mới, rồi mới phát hiện nơi này quả nhiên rất thích hợp với nàng.

So với Kỷ Xuân Phong trước kia làm qua những công việc kia, trong quán bar không khí thoải mái hơn nhàn nhã, muốn hòa tan vào phi thường dễ dàng, làm việc đương nhiên cũng liền mười phần vui sướng. Rảnh rỗi thời điểm, nàng sẽ chạy đến quầy bar đi cho Nhã Nhã hỗ trợ, thuận tiện học trộm.

Người pha chế không thể nghi ngờ là cái rất đáng chú ý chức vị, cũng giống Nhã Nhã nói như vậy, rất thuận tiện quan sát hình hình □□ khách nhân.

Đương nhiên, người khác cũng tại quan sát nàng.

Có thể đến bóng mờ tới, đều là khách quen, đối Kỷ Xuân Phong người mới này sẽ cảm thấy hứng thú cũng là bình thường. Bất kể trong đó đại bộ phận đều chỉ là một loại mới mẻ cảm giác, qua một thời gian ngắn quen thuộc về sau liền không đi để ý, nhưng cũng có ngoại lệ.

Nhập chức ngày thứ mười hai, Kỷ Xuân Phong nhận được một chùm kiều diễm hoa hồng, cùng một phần lửa nóng tỏ tình.

Trước đó nhìn Nhã Nhã thường thường có thể thu được hoa tươi, nàng còn hâm mộ trêu ghẹo qua, không nghĩ tới như vậy nhanh liền rơi xuống trên người mình tới. Lần đầu đối mặt loại tình huống này, Xuân Phong kia một công việc lúc thành thạo điêu luyện hoàn toàn biến mất không thấy gì nữa, núp ở sau bếp không muốn gặp người.

Cuối cùng nhất hay là "Người từng trải" Nhã Nhã đến sau bếp đem người ôm ra ngoài, "Có người thích ngươi là chuyện tốt, trốn đi làm cái gì?"

"Ta sợ cự tuyệt về sau sẽ ảnh hưởng trong tiệm sinh ý." Xuân Phong nói.

Nhã Nhã có chút dở khóc dở cười, "Chúng ta là chính quy quán bar, không cung cấp bất luận cái gì đặc thù phục vụ. Khách nhân có truy cầu quyền lợi của ngươi, ngươi cũng có quyền cự tuyệt. Nếu như vậy liền sẽ ảnh hưởng sinh ý, vậy đối phương khí lượng cũng không tránh khỏi quá nhỏ."

Dừng một chút, tựa hồ là muốn cho Xuân Phong mạnh hơn tín niệm, nàng hạ giọng nói, "Mặc dù phía sau nghị luận khách nhân tư ẩn là cấm kỵ, bất kể vị khách nhân này truy cầu qua người thực sự không ít, mà lại mỗi lần đều là đại thủ bút. Nàng bị cự tuyệt cũng không phải lần đầu, ngươi thực sự không cần quá lo lắng."

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ