Chương 19

396 21 0
                                    

"Ta đều nghe thấy được." Kỷ Xuân Phong tựa ở trên lan can nhìn xem Na Lan.

Na Lan trên mặt biểu lộ lại một nháy mắt trống không, đại khái căn bản không có nghĩ đến kịch bản đảo ngược đến nhanh chóng như vậy lại đột nhiên. Dù sao ngay tại một phút đồng hồ trước đó, Kỷ Xuân Phong còn rất tốt cùng với nàng cùng một chỗ ở đây bên trên trượt trượt patin. Nàng từ trong ra ngoài lộ ra đến cái chủng loại kia vui sướng, tuyệt đối không làm được giả.

Nhưng bất kể nói thế nào, đây không phải sững sờ thời điểm, Na Lan thật nhanh lấy lại tinh thần, theo bản năng mở miệng, "Xuân Phong, ngươi nghe ta giải thích. . ."

Kỷ Xuân Phong tự giễu nở nụ cười, "Na Lan, ngươi sẽ không phải thật coi ta là đồ đần đi? Ngươi cảm thấy chuyện này, còn có thể giải thích thế nào?" Dừng một chút, vừa tiếp tục nói, "Kỳ thật ta vừa mới đứng ra, chỉ là muốn cho Đỗ Thập Lý không muốn làm chuyện ngu ngốc."

"Có câu nói ngươi nói đúng, " nàng xoay đầu lại, cười nhìn lấy Na Lan, "Đây là ta cùng ngươi ở giữa sự tình, chúng ta có thể tự mình giải quyết."

Na Lan giờ mới hiểu được, Kỷ Xuân Phong nghe được nội dung so với nàng suy nghĩ phải hơn rất nhiều. Chí ít chỉnh chuyện từ đầu đến cuối, nàng hầu như đều hiểu rõ, không thể lại cho rằng Đỗ Thập Lý muốn nhân cơ hội tham gia giữa hai người. Trước đó vội vàng thổ lộ, ngược lại hỏng sự tình.

"Kỳ thật ngươi cũng không cần ảo não." Tựa hồ là biết nàng suy nghĩ trong lòng, Kỷ Xuân Phong lại nói, " coi như không có nghe thấy các ngươi đối thoại, chuyện của ngươi cũng căn bản không gạt được. Ngươi sẽ không phải coi là, giấy thật có thể bao bọc ở lửa a? Chuyện này, trong trường học đã sớm khắp nơi đều là lưu ngôn phỉ ngữ."

Nàng rất mới gầy, lúc này đem hai tay chống ở trên lan can, xoay qua thân tiến đến Na Lan trước mặt, càng lộ ra thân eo mảnh mai thon dài, lời nói ra, liền cũng cùng đoạn này thân thể đường cong đồng dạng đâm người trái tim, "Ngươi lễ tình nhân cùng người ra khỏi đi hẹn hò, lúc này mới thời gian nửa tháng liền truyền khắp, không cảm thấy kỳ quái sao? Ngươi vừa rồi nói với Thập Lý, vị hôn phu của ngươi sẽ không để ý chúng ta quan hệ, lời này chính ngươi tin tưởng sao?"

Gặp Na Lan hơi biến sắc mặt, hiển nhiên là đem lời nói này nghe lọt được, nàng lúc này mới ngồi dậy, cười nói, " bất kể có chuyện ta muốn sửa chữa một chút, đối với ngươi đang cùng ta kết giao trong lúc đó, còn cùng nam nhân khác lui tới chuyện này, ta phi thường để ý, cái nào sợ các ngươi chỉ là đang diễn trò cho trưởng bối nhìn. Cho nên hi vọng ngươi về sau đừng lại theo liền đại biểu ta, nói 'Xuân Phong sẽ không để ý' loại lời này."

"Thật có lỗi Xuân Phong. . ."

"Ngươi không cần nói xin lỗi." Xuân Phong cắt ngang nàng, "Kỳ thật hẳn là ta phải cám ơn ngươi, mượn chuyện này, ta cũng cẩn thận suy tư một chút quan hệ giữa chúng ta, hoàn toàn chính xác trước đó bất luận là ngươi hay là ta, đều lộ ra không đủ trịnh trọng. Cho nên, cứ như vậy đi, chúng ta đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay."

Ở Na Lan kịp phản ứng trước đó, Xuân Phong một cái trượt bước, rời đi cái góc này, hướng lối ra vạch tới.

Na Lan ở ngây người về sau, vội vàng đuổi theo đi, gắng sức đuổi theo, mới tại cửa ra vào cản lại ngay tại cởi giày người, "Xuân Phong, ngươi chí ít hẳn là cho ta một cái cơ hội giải thích."

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now