6. Oneshot || Đêm dạ hội năm ấy

626 111 51
                                    

- Tên tác giả: Ms. Midnight

- Tên oneshot: Oneshot || Đêm dạ hội năm ấy

- Thể loại: Kinh dị

- Làm theo request của bạn Yukikawaguchi

- Làm theo request của bạn Yukikawaguchi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*****

Oneshot || Đêm dạ hội năm ấy


   Hằng năm, cứ vào lễ Halloween, tại căn biệt thự nguy nga tráng lệ của bà giám đốc Breana có tổ chức buổi dạ hội khiêu vũ. Những người nổi tiếng, có máu mặt trong xã hội đều được mời đến ăn uống và khiêu vũ linh đình đến ba giờ sáng hôm sau. Các quý ông, quý bà trong những bộ cánh không thể diêm dúa, cầu kỳ hơn đứng chật cứng sảnh chính, tỏ vẻ nhã nhặn lịch sự trò chuyện thăm dò đối phương, mọi biểu cảm đều được giấu kín dưới lớp mặt nạ sặc sỡ.

   Breana tổ chức buổi vụ hội này, phần vì ngày lễ Halloween là ngày sinh nhật của bà, nhưng phần lớn là để đáp ứng thú ăn chơi xa xỉ và giao lưu kết bạn với những người có vai vế. Người ta nhớ mặt nhau chỉ thông qua việc nhớ hình dạng chiếc mặt nạ. Nếu bạn muốn tìm ra Breana trong đám đông, hãy tìm người đeo chiếc mặt nạ có phần đuôi rồng phượng cong vút về phía sau và ở thùy trán có gắn một viên kim cương sáng lấp lánh.

   Thật không còn từ gì để nói với mấy người rảnh tiền này nữa.

   Mùa đông năm nay, như thường lệ, tiệc lại được tổ chức, người lại kéo đến, những chiếc xe ô tô xa xỉ đỗ san sát nhau ở sân sau. Vé mời được gửi tới cho tổng cộng là 25 quý ông quý bà tính cả chủ nhà, thế mà tối hôm ấy, trong sảnh chính của dinh thự có tới 26 con người đong đưa theo bản nhạc du dương trầm bổng...

*****

   Chín giờ tối, xe đã đỗ hết ở bãi đỗ rộng lớn phía sau dinh thự, những người thuộc tầng lớp quý tộc mỉm cười thân thiện và cùng nhau bước qua cánh cửa làm bằng gỗ quý đang mở rộng như chào đón. Bảo vệ của căn biệt thự cúi đầu cung kính với từng người, nhưng tôi dám chắc trong lòng họ chỉ đang ngán ngẩm với thân phận tôi tớ của mình và chết ngạt trong mùi nước hoa nồng nặc của mấy quý bà.

   Từ khu vực cổng chính, giữa những con người đang di chuyển vào trong, có một cô tiểu thư trong bộ váy dạ hội màu xám tro, đeo chiếc mặt nạ có gắn lông vũ kiêu sa bước vào. Dáng đi của cô ta mềm mại, uyển chuyển, sống lưng thẳng tắp đầy tự tin và kiêu hãnh. 

Creepypasta OC || Tuyển tập oneshot Mary Sue.Where stories live. Discover now