2. Oneshot || Silicon girl

966 164 25
                                    

- Tên tác giả: Ms. Midnight.

- Tên oneshot: Oneshot || Silicon girl

- Thể loại: Kinh dị

- Làm theo request của bạn blah_island123 

- Làm theo request của bạn blah_island123 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*****

Oneshot || Silicon girl


   Lẩn khuất giữa những hàng cây xanh tươi, chìm trong màu nắng vàng rực rỡ của những ngày hè là một căn nhà gỗ nhỏ của người thợ mộc nổi tiếng trong vùng. Ông sống cùng với cô con gái bé nhỏ dễ thương Jazmine. Căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười, hòa cùng tiếng cưa đanh sắc và bầu không khí phảng phất hương gỗ quý.

   Từ xưa vẫn luôn là vậy, hai cha con bên nhau hạnh phúc, Jazmine được cắp sách tới trường như bao bạn khác. Cô bé sớm ý thức được mẹ đã ra đi khi em còn rất nhỏ, tình yêu thương duy nhất của em bây giờ là cha. Giữa núi rừng hiu quạnh như vậy, họ hàng gần xa cũng ngại đến thăm, thành ra căn nhà gỗ vẫn cứ cô độc mãi. 

   Những chuyến đi săn với cha, những giờ học bài vui vẻ, bữa tối giản dị mà thơm ngon bên bếp lửa tí tách ấm áp. Tất cả đều là những quãng ngày thanh bình của Jazmine. Cho đến ngày cha đột ngột qua đời vì bệnh lao phổi. Bác sĩ nói thứ mùn cưa kia đã ảnh hưởng không nhỏ đến cơ quan hô hấp của cha.

   Jazmine mồ côi.

   Cô bé vẫn hay đặt những bó hoa cúc trên mộ cha, nhưng trong lòng không chút buồn thảm. Chỉ là cảm giác trống vắng hụt hẫng đến vô tận mà thôi. Jazmine không muốn phải đau khổ hay rơi nước mắt trước cái chết của người đàn ông em tôn kính nhất. Vì em đã từng chứng kiến cha mạnh mẽ kiên cường sau cái chết của mẹ.

   Thủ tục tiếp quản căn nhà gỗ đã hoàn tất. Người kế thừa là em gái của cha, cô Stephanie, một nhà khoa học và nghiên cứu thí nghiệm. Cô không làm cho một tổ chức nào cả, đơn giản là nghiên cứu tự do và kiếm sống bằng những bản vẽ thí nghiệm của mình. Stephanie nhận nuôi Jazmine và hai cô cháu tiếp tục sống trong căn nhà gỗ cha để lại.

    Năm ấy, Jazmine 12 tuổi. 

*****

   Hằng ngày, cô đi học ở trường cách nhà khá xa, ăn cơm tại trường và tối về nhà. Cuộc sống của hai cô cháu không có gì sôi nổi, cô Stephanie vẫn bận bịu với các thí nghiệm, bản vẽ và tệp tài liệu. Chẳng có buổi đi chơi gì cả. Tất cả mọi thứ đều rất tẻ nhạt, mọi sự liên kết giữa hai người chỉ dừng lại ở việc chào hỏi và nói vài ba câu xã giao.

Creepypasta OC || Tuyển tập oneshot Mary Sue.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ