Chương 93: Ma quỷ xuất chiến!

372 44 8
                                    


Lăng Lam cẩn thận nhìn một vòng xung quanh, có tổng cộng mười bảy tên cướp đang trông coi những thôn dân đó, nhưng Lăng Lam đoán chắc bọn cướp cũng không chỉ chừng này người, nếu không một thôn có hơn mấy trăm thanh niên trai tráng, làm sao dễ dàng thúc thủ chịu trói như vậy, chỉ rõ có rất nhiều tên cướp đang lùng sục trong ngôi làng.

Giết mười bảy tên cướp này không phải chuyện khó, nhưng khó ở chỗ làm sao giết hết toàn bộ trước khi bọn chúng phản ứng.


Lăng Lam nghĩ một lát rồi quay về chỗ núp của những người đồng hành hồi nãy, đem tình huống trước cửa thôn nói cho bọn họ.

Mọi người đều hoảng sợ kinh hoàng, có người thậm chí còn ép cơ thể cho nhỏ lại cố dấu mình vào chỗ núp, chỉ có người thiếu niên hồi nãy là giữ bình tĩnh, muốn quay trở về cứu người thân.

Thấy người thiếu niên trẻ kiên trì cùng nhiệt huyết, cố gắng thuyết phục cho những người khác, mọi người cũng dần dần quyết định đi cứu người, đương nhiên bọn họ biết rõ, không có Lăng Lam giúp đỡ thì những việc họ làm chỉ là uổng công, ánh mắt mọi người không tự chủ mà tập trung về phía Lăng Lam, chỉ có ánh mắt của người thiếu niên là tràn ngập sự có lỗi, có lẽ cậu ta cũng chỉ có ý tốt khi mời Lăng Lam về thôn trang của mình, không cần phải một mình lưu lạc nữa, nhưng cuối cùng lại lâm vào tình trạng nguy hiểm này.

Lăng Lam vốn muốn những người cùng phối hợp, hấp dẫn sự chú ý của những tên cướp đang đứng trước cửa thôn nên cũng không từ chối, đồng ý theo bọn họ về thôn rồi nói kế hoạch của mình.

Có lẽ vì tất cả mọi người đều có thứ mình muốn bảo vệ nên dù kế hoạch của Lăng Lam rất có thể khiến học mất mạng nhưng không có một ai lùi bước hoặc phản đối, bọn họ quyết định thực hiện kế hoạch của Lăng Lam.

Nhìn tinh thần phấn chấn, hăng hái hoàn toàn khác với hình ảnh bi thảm bị đuổi giết lúc nãy của những người này, Lăng Lam hiểu ra, người cho dù yếu kém tới mức nào nhưng vì bảo vệ những thứ mà mình trân trọng, yêu quý thì có thể làm ra những chuyện khiến cho người khiếp sợ, giống như bây giờ, bọn họ không còn ích kỷ như lúc đầu nữa.

Lăng Lam mang theo bọn họ đi tới nơi khe núi trước cửa thôn còn mình thì yên lặng đi vào rồi ẩn núp bên trong, vì thân thể nhỏ bé nên cho dù trong thôn không có thứ gì có thể ẩn núp nhưng Lăng Lam vẫn có thể giấu mình sau nhưng hòn đó ở trong thôn.

Sau khi ẩn mình xong Lăng Lam liền ra hiệu cho những người đang đứng chỗ khe núi.

Đám người đó sau khi nhận được tín hiệu liền đứng lên, giơ những thứ như đá, cây gỗ làm vũ khí lao ra ngoài.

"Lũ sát nhân, tao giết chúng mày!" Tất cả mọi người cùng kêu lên.

Hành động của những người bên này khiến cho những người đang ở trước cửa thôn bừng tỉnh, bọn họ có những biểu hiện khác nhau.

Bọn cướp nhìn những người đang lao tới tay chỉ cầm những thứ tạp nham như đá, củi thì cười rộ lên, vừa khinh thường vừa vui vẻ vì có con mồi tự động đưa tới cửa.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ