Chương 9: Dược tề kích hoạt gen

1.5K 102 0
                                    

(Dược tề là thuốc tiêm nhưng mình thấy để dược tề hay hơn nên để vậy luôn nha).


Thời gian lại đi qua năm tháng, Lăng Lam được sáu tháng rốt cuộc bắt đầu xoay người như những đứa trẻ khác, bắt đầu tiến hóa theo loài bọ sát. Lăng Lam cảm giác đầu lưỡi chính mình có chút không được linh động, chỉ có thể ai a phát ra những âm đơn, nhưng dù như thế cũng làm lão mẹ nhà cậu kinh hỉ vạn phần. So với những đứa trẻ khác, miệng của Lăng Lam đã rất rõ ràng, tựa hồ có thể nghe rõ cô muốn biểu đạt ý tứ gì.


Lăng Lam kích động mà sắp khóc, cậu rốt cuộc có thể nói rõ cho lão mẹ nhà mình khi nào thì muốn đi vệ sinh rồi. Trong khoảng thời gian này, cậu vừa tức vừa nhẫn, nhưng không thắng được việc không bắt cùng sóng não với lão mẹ, khiến cho lão mẹ không hiểu đúng ý cậu ám chỉ, làm hại cậu sai hai mươi bốn năm lại phải đái dầm một lần nữa.


Tốt quá, bắt đầu từ đây trở đi Lăng Lam không bao giờ muốn nhớ lại hồi ức đau thương này nữa. Cậu quyết định, cậu muốn đem đoạn ký ức này lau sạch.


Mà ngày này, mới vừa tỉnh ngủ, Lăng Lam liền cảm giác được không khí trong nhà có chút bất đồng. Quản gia Lăng Tần biểu tình thực khẩn trương, mà lão mẹ cũng giúp cậu mặc những áo quần tốt nhất, tuyệt đối canh phòng nghiêm ngặt.


Không bao lâu, có mấy người cái mặc đồng phục oai phong đột nhiên tiến vào Lăng gia đại viện.


Lăng Lam liếc liếc mắt một cái, trong lòng cả kinh. Tuy rằng cậu không biết những chiến sĩ trở về từ chiến trường có phải có loại khí thế này hay không, nhưng Lăng Lam vẫn mẫn cảm mà cảm giác được dưới bộ đồng phục kia giấu loại khí thế sắc bén như thế nào. Đây tuyệt đối là một đám quân nhân có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, gặp qua vô số máu tanh.


Lăng Lam làm vẻ mặt ngây thơ, làm bộ tự chơi với chính mình, kỳ thật lỗ tai đang dựng thẳng lên. Cậu thực may mắn vì lại được đầu thai vào một gia đình người Hoa vạn năm sau, họ vẫn nói tiếng Trung , điều này khiến cho cậu không cần phải học tập thứ ngôn ngữ mới, vì vậy cậu có thể tìm hiểu rất nhiều thông tin thông qua các cuộc đối thoại của những người xung quanh.


Người tới sau khi cùng lão mẹ nhà mình nói vài câu, Lăng Lam liền rõ ràng, nguyên lai bọn họ là đoàn hộ tống quân công vinh dự mà Lăng Lam được kế thừa, về sau cứ nửa năm, dược tề sẽ được đưa tới một lần.


Lăng Lam cũng là hôm nay mới biết được, cái gọi là vinh dự quân công đến tột cùng là thứ gì, nó là dược tề kích hoạt gen, là một thứ có tác dụng rất lớn trong việc đề cao tiềm năng, thể chất của thân thể.


Dược tề kích hoạt gen ở trong thế giới thương lưu được phân làm bốn loại, cấp bậc từ một đến bốn. Cấp 4 là loại kém nhất, cấp 1 là cấp bậc tốt nhất. Cấp bậc của dược tề được chia ra dựa vào độ tinh luyện của nó. Dược tề kích phát cấp 4 có độ tinh luyện là 30%; cấp ba đạt tới 45%; cấp hai 60%, bậc một là 75%. Độ tinh luyện càng cao thì khả năng nguy hại đối với cơ thể càng thấp, nó có thể làm cho người hấp thu có thể hấp thụ lượng dược tề ở mức tối đa, khiến cho cơ thể có thể nâng cao tiềm năng cũng như thể chất của người đó.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngWhere stories live. Discover now