Chương 87: Dấu ấn ghi lại cho làn nghịch tập hàng đầu

501 65 5
                                    


Đương nhiên, Lăng Lam cũng có thể lựa chọn gặp chiêu biến chiêu, đối phương đánh thế nào cậu liền phá thế đó. Đáng tiếc, thằng nhóc nhỏ tuổi hay để tính toán nhỏ nhặt Vũ Cảnh này lại không muốn cho cậu như ý, nói cách khác, Vũ Cảnh hạ quyết tâm không chủ động công kích, cậu ta muốn Lăng Lam xuất thủ.


Cho nên, bây giờ Lăng Lam rất đau đầu, và đây cũng là lý do vì sao Tề Long bên kia đánh hơn mấy trăm chiêu mà Lăng Lam bên này chỉ mới đánh thử hơn 10 chiêu, nói cách khác, nãy giờ hai người chỉ vòng qua lại thử sức nhau làm lãng phí thời gian.


Nhưng mà Lăng Lam là người cái gì cũng có thể thiếu, chính nhẫn nại không thiếu, cho dù là Nhất hào đạo sư cũng từng nói năng lực nhẫn nại của Lăng Lam là thuộc cấp bậc biến thái, trừ phi là cậu không muốn nhẫn, còn không thì không ai có thể thắng được cậu.


Nhìn cục diện giằng co vòng quanh diễn ra liên tục nãy giờ khiến cho những người xem trận chiến của 2 người cũng bắt đầu mất nhẫn nại, người người bắt đầu rời đi hết, cả những người giáo viên cũng bắt đầu rời đi xem những trận đấu khác.


Ở trong không gian ý thức, giờ phút này tiểu Tứ cũng bị hoàn cảnh trước mắt làm cho thấp thỏm nôn nóng: "Lão đại, chẳng lẽ đầu cậu không bị choáng váng sao. Đã đi mấy chục vòng luôn rồi?"


"Vẫn tốt, không xuất hiện tình huống hoa mắt, chóng mặt." Lăng Lam lạnh lùng tự giễu một phen, cậu đối với loại cục diện trước mắt này cũng thúc thủ vô sách. Dù sao có mấy lần cậu xuất thủ đã cố ý lộ ra một chút sơ hở, đáng tiếc khả năng nhẫn nại và sức chống cự của Vũ Cảnh cũng khác tốt, vậy mà vẫn lựa chọn không xuất thủ.


"Lão đại, trực tiếp KO cậu ta đi." Tiểu Tứ kêu gào, rõ ràng lão đại nhà mình chỉ dùng một ngón tay liền có thể thu phục chuyện này, vì sao lại muốn làm cho phức tạp như vậy? Tiểu Tứ thật băn khoăn.


Trực tiếp KO? Nếu đơn giản như vậy thì tốt rồi, Lăng Lam tức giận trừng mắt nhìn tiểu Tứ một cái, ý bảo nó đừng nói những chuyện vớ vẫn như vậy.


Lăng Lam không tin tưởng khiến tiểu Tứ rất tức giận, má nó phình ra, thở phì phì, cái miệng nhỏ cũng chu thật cao, không phục nói: "Vì sao lão đại cứ muốn tìm nhược điểm của cậu ta rồi tấn công? Cậu rõ ràng mạnh hơn cậu ta rất nhiều, chỉ cần tăng tốc độ một chút là có thể KO cậu ta rồi mà?" Tiểu Tứ rất rõ ràng thực lực của Lăng Lam, tốc độ công kích của cậu có thể nhanh hơn nữa, chỉ cần tăng lên một chút thì thằng nhóc trước mặt này chắc chắn không thể nào tránh được.


Lăng Lam sửng sốt, đảo mắt liền nở nụ cười khổ, cậu phát hiện bản thân thật sự đi vào ngõ cụt rồi, vì sao cậu nhất định tấn công vào nhược điểm của đối phương chứ? Dù thật sự cậu có năng lực nhìn thấy nhược điểm của người khác rồi một kích chí mạng đánh bại đối phương, nhưng cậu cũng đâu đơn giản chỉ có năng lực đó. Cậu còn có sức mạnh, tốc độ cùng với sự phản ứng nhanh nhạy của thần kinh mà, chỉ bằng những kỹ năng đó thì cậu cũng có thể nghiền nát đối phương...Đây là thể hiện của sự chênh lệch về thực lực.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ