Chương 88: Truyền thừa của Lăng Tiêu?

531 59 3
                                    


Viện trưởng tựa tiếu phi tiếu nhìn Từ trung tướng liếc mắt một cái, ánh nhìn của bạn tốt khiến mặt của Từ trung tướng mặt có chút nóng lên, xấu hổ nói: "Tôi không phải cũng vì lo lắng cho tương lai của con Lăng Tiêu? Đều là do tôi quan tâm quá hóa không tốt, chỗ này là địa bàn của cậu, làm sao không an bày tốt chứ..."


"Quan tâm con của Lăng Tiêu là chuyện tốt, như vậy đi, ông đem thứ Lăng Tiêu gởi ở chỗ ông giao cho tôi đi." Viện trưởng ý cười càng sâu.


Từ trung tướng không cần suy nghĩ trực tiếp cự tuyệt: "Không được, thứ Lăng Tiêu để lại trước khi ra trận rất có thể là bí mật thăng thần cấp sư sĩ, nó thuộc Liên Bang, thuộc quân bộ của chúng tôi."


Nụ cười của viện trưởng biến mất: "Lăng Tiêu có gởi tin tới cho tôi nói thứ đó là của cậu ấy để lại cho con mình, ông Từ, ông cũng đừng quá đáng, Lăng Tiêu hy sinh là vì Liên Bang, chúng ta không thể làm việc có lỗi với cậu ấy, có lỗi với con của cậu ấy."


Sắc mặt Từ trung tướng có chút khó khăn, ông trùng trùng nói: "Cho nên tôi mới hao tổn tâm cơ bảo vệ đứa trẻ đó, thậm chí giữ bí mật tốc độ thăng cấp của ông, để ông có thể tiếp tục ở đây, cuối cùng là đem đứa trẻ đó để cho ông bảo vệ còn gì. Không đưa di vật của Lăng Tiêu ra cũng là vì an toàn của đứa trẻ đó, truyền thừa của thần cấp sư sĩ là sự tồn tại khiến cho tất cả mọi người đều điên cuồng, đứa trẻ đó không thể giữ nó được."


"Từ Đình Trụ! Ông.....!" Viện trưởng đập mạnh lên bàn rồi đứng phắt lên, rốt cuộc không thể tiếp tục duy trì vẻ lạnh nhạt.


"Diệp Nhất Phàm, ông bình tĩnh một chút đi." Từ trung tướng trợn mắt đánh trả, vì chuyện này mà gần đây 2 người đều ra về trong không vui.


"Bình tĩnh? Tôi đã bình tĩnh lắm rồi, tôi đã nhịn sáu năm rồi. Bây giờ chính là lúc đứa trẻ cần có người thầy vỡ lòng để dạy bảo, chỉ điểm, làm gì có người nào có thể bằng với thần cấp sư sĩ chứ. Đó là truyền thừa của Lăng Tiêu." Viện trưởng cao giọng nói, "Đây là quyền của con trai Lăng Tiêu, nó có quyền thừa kế tất cả mọi thứ của cha nó."


"Tôi cũng có nói không để nó kế thừa đâu, chỉ cần chúng ta phá được lớp bảo về bên ngoài thì chúng ta sẽ copy một bản ra cho nó, như vậy nó vẫn có thể kế thừa vật của cha nó mà." Từ trung tướng rất tức giận khi bạn thân hiểu lầm mình, ông cũng không cướp đoạt gì của Lăng Lam, ông chỉ hy vọng truyền thừa của Lăng Tiêu có thể lưu hành trong quân đội, trở thành một tiêu chuẩn huấn luyện thôi. Như vậy thì có thể tưởng tượng được chuyện này sẽ gây rúng động tới mức nào, năng lực chiến đấu của quân đội Liên Bang nhất định sẽ tăng lên nhanh chóng, thậm chí rất nhanh có thể hình thành một hệ thống quân đội có năng lực chiến đấu khủng bố, có thể uy hiếp những quốc gia xung quanh. Phải biết Lăng Tiêu chính là người thành công thăng cấp thần cấp sư sĩ trẻ tuổi nhất trên toàn Liên Bang.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ