Chương 29: Đến vòng cuối cùng

796 64 0
                                    

  Vị đại úy nhanh chóng phục hồi tâm tình kích động của bản thân, chăm chú quan sát mười đứa trẻ vẫn đang nỗ lực chạy trên màn hình, cuối cùng cũng vừa lòng tươi cười nói: "Kết thúc bài kiểm tra, đưa bọn trẻ ra ngoài."


Người sĩ quan phụ trách phòng Lăng Lam lòng khẽ động: "Vậy chấm điểm thế nào ạ?"


Đại uý giận trừng mắt: "Còn cần ông đây dạy cậu sao? Bọn trẻ tốn bao nhiêu thời gian để hoàn thành, sức khỏe hiện tại như thế nào, dựa vào đó mà chấm!!?"


Người sĩ quan ánh mắt sáng ngời: "Đã biết, đội trưởng."


Ở trên đường đua, Lăng Lam và những người khác tiếp tục chạy thêm mấy vòng nữa, giờ phút này cho dù người luôn luôn biểu hiện cường hãn như Tề Long và Lạc Lãng cũng cảm thấy mệt mỏi, chạy một mình và vừa chạy vừa cõng người khác là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, chỉ mới chạy thêm mấy vòng mà hai cậu bé đã cảm thấy thể lực bị tiêu hao hết, nguyên bản nghĩ có thể chạy thêm mấy chục vòng nửa, bây giờ hai cậu cũng nghi ngờ không biết có thể chạy thêm bao lâu.


Trong mười người bên, trạng thái tốt nhất vẫn là Lăng Lam, phải nói cho tới bây giờ cậu vẫn chưa cảm thấy chút mệt mỏi nào, bởi vì cậu đã vận chuyển dưỡng thân khí quyết ngay từ khi bắt đầu chạy.


Bởi vì gặp phải tình huống kỳ lạ trong buổi thi lúc nãy, Lăng Lam liền hoài nghi dưỡng thân khí quyết có điều bí ẩn. Vì thế, cô quyết định trong thử vận chuyển khí quyết dưỡng thân trong lúc chạy bộ. Sự thật chứng minh phán đoán của cậu là chính xác, cho tới bây giờ tinh thần và thể lực của cậu vẫn phấn chấn và khỏe mạnh như cũ, nhưng chỉ số cơ thể vẫn đạt mức tối đa như lúc chưa bắt đầu chạy.


Đường nhiên những số liệu này là do Tiểu Tứ cung cấp, Lăng Lam phát hiện ra một sức mạnh mới nên Tiểu Tứ liền vui vẻ chạy theo trợ giúp. Nói hoa mỹ là trợ giúp chứ sự thật thì Tiểu Tứ chạy theo chính là để tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về dưỡng thân khí quyết, để trở thành một trợ thủ đủ tư cách trưởng thành cùng ký chủ...Vả lại, Tiểu Tứ cố gắng nổ lực như vậy còn vì một lý do nữa, cậu đã quá nhàm chán với thế giới ảo Internet nên mới cần thêm việc làm để giết thời gian.


Bất quá có Tiểu Tứ hỗ trợ nên Lăng Lam cũng nhanh chóng phát hiện ra điểm thần kỳ của dưỡng thân khí quyết, hóa ra dưỡng thân khí quyết này không chỉ chữa lành cho những tổn thương thân thể mà còn có thể khôi phục năng lượng bị tiêu hao, giúp cho cơ thể luôn được giữ ở thể trạng tốt nhất trong thời gian dài.


Đương nhiên Tiểu Tứ cũng nói có nói thêm xuất hiện hiện tượng sức lực giữ nguyên ở trạng thái cân bằng cũng là do Lăng Lam không mất quá nhiều năng lượng, nếu Tề Long và Lạc Lãng không phải cõng thêm người thì thể lực cũng sẽ không quá tiêu hao. Bất quá Tiểu Tứ cũng nhắc nhở Lăng Lam nên tiếp tục luyện tập dưỡng thân khí quyết, như vậy thì khi cậu mất quá nhiều năng lượng, tốc độ phục hồi năng lượng cũng sẽ bằng với tốc độ tiêu hao, cứ như vậy sẽ tới lúc cô không cần lo đến vấn đề tiêu hao năng lượng nữa.( đương nhiên để đạt được khả năng như vậy thì phải mất thêm mấy chục năm nữa, mà Tiểu Tứ rất thông minh đem mấy chữ dấu dấu đi)

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngWhere stories live. Discover now