Chương 16: Tiểu Tứ muốn kiếm tiền

1K 78 0
                                    

  Tiểu Tứ ở trên mặt đất ngượng ngùng mà lăn một vòng, tới bên cạnh Lăng Lam nói: " Không có việc gì, đánh với cậu một trận khiến cho tâm tình của tôi khá hơn nhiều rồi. Vừa rồi tôi thật sự không vui....."


" Có chuyện gì? "


" Hồi nãy khi mọi người nói chuyện với chiếc H-Bain, tôi đã cho rằng thế giới này có đồng loại của mình nên rất hưng phấn, cậu phải biết, từ sau khi rời khỏi Mộng Đa tinh hệ, tôi không còn gặp bất cứ một đồng bạn nào, tôi rất cô độc..... Nhưng sau khi tôi liên hệ với H-Bain, tôi phát hiện nó không phải là đồng loại mà tôi muốn tìm, tuy rằng khá giống nhưng đã không phải thì mãi mãi là không phải..... Cậu có thể hiểu cảm giác của tôi không?" Tiểu Tứ vẻ mặt chờ đợi, lời nói cũng trở nên hỗn loạn, dù sao tính theo tuổi sống của con người thì nó cũng chỉ mới là một đứa trẻ sáu tuổi.


Lăng Lam đùa nói: " Giống như con người với loài khỉ phải không? "


Tiểu Tứ hai mắt sáng ngời, liên tục gật đầu nói: " Đúng, chính là ý này. "


Lăng Lam yêu thương sờ sờ đầu Tiểu Tứ: " Tiểu tứ, ngươi quên rồi sao, tôi cũng là một người cô đơn tồn tại ở thế giới này, nếu như cậu cũng cô đơn vậy chúng ta hãy kết bạn với nhau đi."


Tiểu Tứ có chút hoang mang nói: " Cậu là ký chủ, tôi đương nhiên đã được mặc định sẽ đi theo cậu không rời rồi."


Lăng Lam đem Tiểu Tứ ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà nói: " Tôi nói không phải là thứ mặc định ấy, ý của tôi là trói buộc nhau như tình cảm của con người đó, là tình thân, tình anh em, giao phía sau lưng tôi cho cậu, cùng tin tưởng tín nhiệm lẫn nhau." Lăng Lam nguyện ý tin tưởng Tiểu Tứ cũng bởi vì nó là người đã ở bên cậu từ kiến trước, và nó cũng là người cho cậu kiếp này, đó là lý do vì sao Lăng Lam tin tưởng nó, để nó trở thành người thân, trở thành em trai của mình.


Những tiếc nuối của kiếp trước Lăng Lam nhất định sẽ đền bù trong kiếp này, cho nên cậu muốn thân thể được khỏe mạnh, muốn có không gian tự do, muốn được vui chơi trò chuyện với những người bạn mới, có những người tín nhiệm cậu, và cũng có những người mà cậu tín nhiệm...


Tiểu Tứ ở trong lòng Lăng Lam có chút mê mang, nó có chút vấn đề không thể lý giải, trung tâm máy của nó quy định nó nhất định phải trung thành với ký chủ, nhưng vì sao Lăng Lam lại nói muốn nó trở thành người tín nhiệm nhất? Chẳng lẽ mối quan hệ hiện tại của bọn họ còn không phải sao?


Đây là lần đầu tiên Tiểu Tứ tự đặt câu hỏi cho mình, con chip trung tâm trở nên nóng lên, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu bị hoạt động quá tải, càng luồng thông tin không ngừng vận chuyển để sang lọc tìm câu trả lời cho câu hỏi này, bởi vì đây là lần đầu tiên nó có tham niệm (điều mong muốn), nó không muốn nhìn thấy ánh mắt thất vọng của Lăng Lam. Tuy rằng nó đang vi phạm quy tắc nhưng cũng muốn mặc kệ bản thân một lần.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngWhere stories live. Discover now