Chương 39: Sửa điểm

738 56 2
                                    

  Trong ý thức hải tiểu Tứ lớn tiếng đáp Lăng Lam một cái rồi yên lặng bất động. Lăng Lam biết ý thức của tiểu Tứ đã chạy tới thế giới internet rồi, cái hình ảnh trong ý thức này chỉ là phần mà xác thôi.


Tiến bộ của khoa học kỹ thuật vạn năm sau đã phát hiện ra một thứ gọi là tinh thần lực, thứ này đã khiến cho hacker của bây giờ so với vạn năm trước hoàn toàn bất đồng.



Ở thời đại này để trở thành hacker không đơn giản chỉ dựa vào học tập và nắm giữ kỹ thuật, người muốn trở thành hacker còn phải có thiên phú, thiên phú là chính là tinh thần lực, có năng lực che giấu chân thân ngụy trang trong thế giới ảo.



Cuộc kiểm tra phân loại tinh thần lực được thực hiện vào năm đứa trẻ tròn mười tuổi, bởi vì chỉ có lúc này tinh thần lực của đứa trẻ mới thành thục và bắt đầu biến dị phân loại, là thời điểm quyết định nên đào tạo bồi dưỡng cho đứa trẻ về phương diện nào.



Đương nhiên giờ phút này Lăng Lam cũng không biết rõ tinh thần lực còn có loại biến hóa này, cũng không biết hacker internet hiện tại so với vạn năm trước càng khủng bố và nguy hiểm hơn nhiều. Cuộc chiến của các hacker chỉ cần không cẩn thận thì rất dễ dàng xuất hiện thương vong, chết não là chuyện thường xuyên xảy ra nhất.



Ở thời đại này, cuộc chiến của các hacker được xưng là cuộc khủng bố không có khói thuốc súng, độ nguy hiểm của nó thậm chí còn đáng sợ hơn cả cuộc chiến ngoài đời thực.



Bất quá cũng may mắn Lăng Lam không hiểu, nếu không cậu khẳng định sẽ không để tiểu Tứ đi làm việc này, ở trong lòng cậu, tiểu Tứ là một người thân quan trọng nhất. Không học ở ban đặc biệt có thể khiến cậu dễ dàng bị bại lộ thân phận, nhưng chuyện cậu vẫn có thể giải quyết. Nhưng nếu tiểu Tứ bởi vậy mà gặp nguy hiểm đến mức biến mất thì cậu khẳng định sẽ không để tiểu Tứ đi làm.



Tiểu Tứ vừa tiến vào hệ thống theo dõi của mình đặt ở hệ thống trung tâm của học viện đồng quân thì 137 đang chuẩn bị sửa điểm đột nhiên chấn động, nguyên bản muốn sửa điểm cũng ngừng lại.



Số 137 không hổ là hacker cấp cao nhất của Liên Bang hiện tại, cho dù tiểu Tứ đến lặng yên không tiếng động nhưng vẫn bị tinh thần lực của nhận ra điểm khác thường, mồ hôi lạnh trên trán anh ta toát ra ướt đẫm.



Điều này làm cho giám khảo phòng 072 số 413 bảo vệ ở bên cạnh biến sắc, chẳng lẽ 137 có nguy hiểm? Phải biết rằng 137 tiến vào thế giới internet ảo sửa chữa điểm cho bốn đứa trẻ kia là vì anh ta đề cử, nếu bởi vậy mà khiến 137 bị thương tổn thì anh ta tuyệt đối sẽ không tha thứ cho bản thân mình. Đề cử được vinh dự quả thật rất trọng yếu, nhưng chiến hữu còn quan trọng hơn.



Số 137 thật cẩn thận vận dụng tinh thần lực điều tra, tuy rằng không biết đối phương là ai nhưng tuyệt đối là một kẻ rất lợi hại, nếu không thì cũng sẽ không trốn đi được trong thời gian ngắn như vậy.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ