Chương 15: Thật xin lỗi, tôi mất khống chế

1.2K 75 0
                                    

 Ở trong phòng VIP, Lăng Lam đang được mở rộng tầm mắt với những thay đổi của thế giới vạn năm sau. Ở đây, việc mua sắm không còn yêu cầu người mua phải đi nhiều nơi để lựa chọn đồ nữa, người mua chỉ cần ngồi trong một căn phòng và nhìn vào màn hình 3D siêu lớn được đặt sẵn, sau khi lựa chọn loại sản phẩm cần mua, màn hình 3D ngay lập tức sẽ chiếu phần giới thiệu về loại sản phẩm đó. Nếu khách hàng muốn biết thêm về sản phẩm thì chỉ cần ấn nút chọn, những thông tin có liên quan đến sản phẩm đó sẽ được cung cấp kỹ hơn.


Lam Lạc Phượng nghiêm túc nghiên cứu, tất cả những thứ có thể dùng cho Lăng Lam đều được đưa vào phòng VIP để cho cô lựa chọn.


"Giường âm nhạc trẻ em: sản phẩm dạng hình trứng, có thể đóng hoặc mở dựa vào nhu cầu của người sử dụng, sản phẩm có thể trong suốt hoặc có thể trắng. Giường ngủ cho trẻ em được kết hợp với sóng điện não,dựa vào sự thay đổi của sóng điện não để lựa chọn âm nhạc phù hợp. Ngoài ra, giường được thiết kế để có thể kết nối với internet, có thể tự động tải về những bài hát mới được phát hành ở Liên bang, giảm được công việc cho các phụ huynh."


Kết nối internet? Tự động thay đổi? Khi đang lim dim chuẩn bị tiến vào giấc ngủ vì quá rảnh rỗi thì Lăng Lam bỗng nghe thấy lời giới thiệu sản phẩm này, cậu lập tức tỉnh táo. Phải biết, trong thời gian này Tiểu Tứ lúc nào cũng ca than nó đang chán muốn chết, lúc nào cũng yêu cầu cậu tìm cơ hội để nó có thể lên mạng, theo cách nói của Tiểu Tứ thì: "Ai nắm giữ nhiều tin tức hơn thì đó chính là kẻ thắng cuộc...."


Đương nhiên, điều này chỉ do Tiểu Tứ nói, dù sao về quan hệ thì nó cũng không phải là kẻ thù của Lăng Lam. Nguyên nhân Tiểu Tứ gấp gáp như vậy vì nó cần phải nắm thông tin của thế giới này, như vậy mới có thể phục vụ cho ký chủ một cách tốt nhất, nếu không, chỉ cần một sơ sót nhỏ cũng sẽ khiến cho ký chủ gặp nguy hiểm.


Giống như sự kiện tiêm thuốc kích hoạt gen lần trước, chính là bởi vì Tiểu Tứ không hiểu biết khả năng hấp thụ thuốc của trẻ em ở thế giới này nên mới để Lăng Lam hấp thụ nhiều thuốc như vậy. Nếu không phải có người đứng ra phong tỏa tin tức này thì có lẽ Lăng Lam đã gặp rắc rối lớn rồi, nhất định cậu sẽ bị cưỡng chế tiến vào quân bộ và trở thành cỗ máy chiến đấu cho Liên bang rồi.


Đương nhiên với người đã có suy nghĩ và tư duy độc lập như cậu thì việc bị tẩy não là không thể xảy ra, nhưng có thể che dấu thì cậu vẫn muốn che dấu.


Nếu có một ngày cậu thật sự bị bắt đi, thì cậu nhất định phải cường đại mới có thể thoát được sự kiểm soát của quốc gia.


Tiểu Tứ và Lăng Lam mỗi khi nhớ tới chuyện này đều đổ mồ hôi lạnh, đến bây giờ cũng không dám thiếu cảnh giác. Nguyên nhân Lăng Lam phải mất hơn hai tháng mới hoàn thành động tác đầu tiên chủ yếu chính là vì nguyên nhân này. Cậu không dám đi vào không gian học tập để luyện tập thường xuyên là vì sợ bên người có kẻ giám sát, nếu bản thân lại làm việc gì khác biệt nhất định sẽ khiến cho bọn họ hoài nghi.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ