Chương 11: Hệ thống học tập mở ra

1.5K 83 1
                                    

Buổi chiều ngày hôm đó, ở trung tâm tinh cầu Doha, tại phòng của bộ trưởng bộ hậu cần trực thuộc quân đoàn đứng đầu Liên Bang, một người quân nhân tuổi trẻ đứng trước bàn của bộ trưởng, đọc báo cáo khẩn được gửi đến trong chiều nay.


"Bộ trưởng, đã xác định báo cáo của Mục quân y không có bất kỳ vấn đề gì, sáu người vương cấp cơ giáp cũng báo cáo lại như vậy không sai biệt lắm." Người quân nhân trẻ tuổi cầm tư liệu trong tay, lưng thẳng đứng báo cáo với lãnh đạo.


Người trung niên ngồi phía sau bàn công tác vừa nghe báo cáo vừa lật tư liệu, khuôn mặt không nén được tia phấn chấn gật đầu nói: "Có bao nhiêu người đã biết chuyện này?"


Người quan quân trẻ sửng sốt, tựa hồ không nghĩ tới lãnh đạo của mình sẽ hỏi về vấn đề này, bất quá cậu ta cũng rất nhanh đáp: "Bộ trưởng, chuyện này là tôi trực tiếp phụ trách điều tra, trừ bỏ tôi cùng trợ thủ của mình, cùng với đương sự, quân bộ không có người nào biết rõ tình hình này."


"Tốt, cậu hãy đem tư liệu của người thừa kế Lăng Tiêu thiếu tướng điều chỉnh cấp độ bảo mật lên cấp S, không cho bất cứ người nào đọc được tư liệu này, đặc biệt phải dặn dò những người biết chuyện này im lắng, không được truyền ra ngoài. Từ giờ trở đi, mỗi khi đến thời gian mang thuốc sang đó, cậu hãy cử những người của hôm nay đi thực hiện."


"Dạ! Bộ trưởng." Người quan quân trẻ nhanh chóng lĩnh mệnh rồi đi ra ngoài.


Không còn người nào ở trong phòng, lúc này người tướng quân trung niên mới thấp giọng thở dài: "Lăng Tiêu, tôi chỉ có thể vì con trai của cậu làm được điểm này thôi. Hy vọng nó sẽ không khiến cho người của quân bộ chú ý tới."


Lăng Lam thật may mắn, trong tình huống mà cậu không biết, bởi vì suy nghĩ riêng của người nào đó mà cậu đã tránh thoát được việc bị quân bộ khống chế, tránh được việc trở thành vũ khí của quân đội và có được khoảng thời gian trân quý nhất.


Bất quá lúc này Lăng Lam cũng không có tâm tư đi cân nhắc xem người của quân bộ muốn làm gì đối với mình, tuy rằng lo lắng về việc bản thân hấp thụ quá nhiều thuốc sẽ khiến quân bộ chú ý, nhưng đã qua hơn mười ngày mà không có gì khác thường xảy ra nên Lăng Lam cũng không buồn tiếp tục lo lắng nữa, tiếp tục làm việc của mình.


Cậu thật ra là một người vui vẻ, mặc dù bị bệnh tật tra tấn suốt hai mươi bốn năm ở kiếp trước nhưng bản tính này vẫn không thay đổi. Đương nhiên, khiến cho Lăng Lam có thể hoàn toàn không nghĩ đến chuyện của quân bộ nữa là bởi vì bây giờ cậu đã có thứ khác thú vị hơn để tìm hiểu.


Sáng sớm hôm nay Tiểu Tứ hưng phấn mà báo cho cậu biết, cậu đã có tư cách tiến vào ý thức của không gian học tập. Trong ý thức của không gian học tập, một đại sảnh lớn hình tròn được bố trí như điểm dừng chân, chung quanh căn phòng là những cánh cửa được đóng kín, Lăng Lam đã từng thử mở những chiếc cửa đó nhưng đáng tiếc mỗi cánh cửa đều cực kì nặng, cậu không cách nào mở nó ra được.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ