Chương 75: Nguyện vọng có bánh bao!

683 60 17
                                    


"Vì sao không được, đã không có mục tiêu gì, chúng ta liền tạo ra một cái, một khi có mục tiêu, lão đại liền không do dự hoang mang." Tiểu Tứ càng nói càng đắc ý, đột nhiên phát hiện bản thân quả nhiên là sinh mệnh trí năng thể thông minh nhất tuyệt đỉnh nhất.


Hình như cũng có lý! Lăng Lam quyết định thử thí nghiệm thử phương pháp của tiểu Tứ, có lẽ giống như mèo mù đụng phải cá rán may mắn thành công vượt vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, tuy rằng nhịn tiểu Tứ này có chút không đáng tin...


Lăng Lam trầm tư nửa ngày, sau đó, vẻ mặt mê mang hỏi: "Tiểu Tứ, ta không nghĩ ra phải lập mục tiêu gì? "


Tiểu Tứ không nói gì, chuyện này không phải do lão đại tự nghĩ sao? Vì sao lại đi hỏi nó?


Nhưng mà tiểu Tứ tuyệt đối là người xứng với chức danh tiểu đệ số một, nókhông nói hai lời, bắt đầu tra cứ trong cơ sở dữ liệu của bản thân, ngay lập tức, từng cái từng dòng chữ được sắp xếp ngăn nắp trong cơ sở dữliệu bỗng bay ra, tiểu Tứ hưng phấn nói: "Lão đại, chúng ta đi xưng báthế giới đi."


Lăng Lam nhìn về phía tiểu Tứ xem thường: "Ngươi cho ta là đồ ngốc sao?" Loại việc vừa tốn công vừa phí sức này ai mà làm chứ, ai làm ai chính là kẻ ngốc.


"Vậy lãnh chúa một phương thì sao?" Tiểu Tứ bắt đầu hạ thấp yêu cầu.


"Không có hứng thú." Lăng Lam tức giận trả lời, tiểu Tứ này không thể cung cấp những mục tiêu bình thường một chút sao? Cậu tuyệt đối không muốn xưng vương xưng bá gì, Lăng Lam hiểu rất rõ ràng những gì mình không muốn làm.


"Vậy xây dựng một thế giới hài hòa hoàn mỹ thì sao?" "Trở thành một đại anh hùng?"


Lăng Lam buồn bực, đây rõ ràng là toàn những mục tiêu vĩ đại, mà cậu không hề có ý định trở thành thánh phụ.


Nhìn thấy bất mãn ở trong ánh mắt Lăng Lam càng ngày càng đậm, giọng nói của tiểu Tứ cũng càng ngày càng bé... Hu hu hu, lão đại, trong cơ sở dữ liệu của người ta đều là mấy thứ này, nếu không vừa lòng, nó cũng không có cách nào .


A? Còn có một cái, tiểu Tứ đột nhiên nhìn đến một dữ liệu chưa được đề cập: "Đúng rồi, chúng ta có thể mở hậu cung mỹ nữ?" Tuy rằng nó cũng không biết cái gì gọi là hậu cung mỹ nữ, bất quá cái từ này xem ra kém hơn mấy mục tiêu khác rất nhiều.


Lăng Lam nghe vậy nổi giận. Trực tiếp đánh đầu tiểu Tứ: "Ngu ngốc. Ta là nam và ta không nghĩ làm ngựa giống." Hừ, cái gì mà hậu cung mỹ nữ chứ, cậu không hề có tư tưởng nam tôn đâu, hơn nữa cậu đã nhận sự giáo dục về chế độ một vợ một chồng ở kiếp trước, cho nên loại chuyện này cậu tuyệt đối không làm.

(BHTT) [Nữ biến nam] Làm Đàn Ông Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ