Vấn đề cần giải quyết (2)

137 9 11
                                    

Yuri: Mình không muốn gây war với bất cứ ai cả, mình cũng không muốn bị dính vào phốt gì cả, mình thực sự chỉ muốn được yên ổn và viết truyện cho mọi người đọc thôi. Còn 2 bạn mà mình bảo là gây war. (Gây war nghe hơi gắt, thay vào là cãi nhau) Ý mình không phải là 2 bạn đó cãi nhau với mình, chỉ là cách dùng từ của 2 người đó có hơi nặng lời nên thành ra có vài người ở dưới cmt mới tưởng là 2 bạn đấy chửi vài người đó thành ra là ở dưới cmt cãi nhau om sòm hết cả lên. Lỗi cũng là do mình, vì không ghi rõ ràng là cãi nhau với ai nên hai người đó hiểu lầm là họ cãi nhau với mình nhưng thực ra không phải.
Đây là theo ý kiến riêng của mình: Mình thấy đã hai bạn đã cãi nhau với vài bạn ở dưới cmt vài lần rồi, nên mình mới lo.
Mình chỉ muốn các độc giả đọc truyện và đừng có cãi nhau là được. Nếu muốn chửi mình hay cãi nhau với mình thì không sao, nhưng làm ơn đừng có gây sự với độc giả của mình. Đây đều là những lời nói thật của mình, mình không hề nói dối một chút nào cả. Nếu bạn nào thấy mình giả tạo hay thảo mai, muốn chửi mình thì chửi nhưng mình xin nhắc lại, đừng làm khó tới độc giả của mình. Mình không muốn thấy các độc giả phải cãi nhau, mình chỉ muốn mấy bạn ấy đọc truyện và góp ý thôi. (Mấy bạn ý cũng đâu có lỗi gì)

Nói thật này, nếu mình chửi các bạn thì các bạn lại bảo mình là đồ cục súc, tác giả hãm loz. Còn nếu mình nói nhẹ nhàng thì mấy bạn lại bảo mình là đồ giả tạo, nói dối, thảo mai các thứ. Mình không biết phải làm thế nào mới có thể vừa lòng mấy người nữa đây!

Yuri: Mình muốn ngưng cãi nhau với 2 bạn (mình không tag được, máy mình nát lắm), hãy đem lại hòa bình đi, tui sợ cái cuộc "chiến tranh" lắm rồi đấy. Hòa giải với nhau, đỡ hiểu lầm nhau. Thế nhé!

[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ