Hạc giấy

157 14 4
                                    

Sáng hôm sau, bản doanh tiếp tục hoạt động như bình thường. Vẫn cái cảnh đám nhóc loi nhoi chơi với Kenji, vẫn hai anh em Kotetsu chí chóe cãi nhau vì lí do nào đó, vẫn cảnh hai người đi chăm ngựa, đi làm ruộng và cả đấu tập.

Đặc biệt hơn là có thêm một vài nhiệm vụ của phần nội phiên, đó là... Giặt đồ. Người đầu tiên đề xuất ý kiến này là Kasen, vì anh ấy thấy mọi người có vẻ không quan tâm đến đồ mặc lắm thì phải. Tất nhiên, ở phần giặt giũ này chỉ cần một người nào đó và Kasen. Tiếp theo là phần nấu ăn, cũng có cả một lịch trình cụ thể rõ ràng từng người sẽ làm gì vào thời gian nào, nên rất dễ để theo dõi và làm theo.

Kenji lớ ngớ quay đi quay lại, sau cùng đã nhớ ra... Mình đã có đủ năm thanh Started. Konnosuke nói vậy...

___

Thời gian dần trôi qua,đã gần hai tháng trôi qua khi hai anh em đến đây. Tất nhiên họ đã có rất nhiều kỉ niệm mới được tạo nên, vui có mà buồn cũng có. Có một thú vui nho nhỏ mà Kenji rất thích khi cùng Kanji triệu hồi, đó là nhìn vẻ mặt của "người mới" ngơ ngác nhìn mình và anh trai, có lẽ là lần đầu thấy hai người song sinh đây...

Cũng có nhiều thanh kiếm mới đến đây, nhưng theo như thống kê thì có khá ít thanh kiếm lớn, mà chỉ đa phần là tantou, wakizashi và uchigatana. Hai thanh kiếm là tachi duy nhất hiện tại mà bản doanh này có là Shishiou và Mitsutada.

Điều đặc biệt nhất vào một ngày đầy nắng, một thanh đao lớn xuất hiện, đó là Jiroutachi. Rất nhanh chóng đã được chọn vào đội hình chính vì tài năng diệt kẻ địch diện rộng, tuy rằng có hơi chậm.

Để thích hợp cho chiến đấu, đội 1 đã được xếp lại. Vì những trận đấu luôn là ban ngày nên có vẻ kiếm lớn hoạt động tốt hơn. Sau bao lâu suy nghĩ và xắp xếp, Kanji cùng Konosuke đã chọn được những người ưu tú của đội một gồm:

Shishiou.
Jiroutachi.
Shokudakiri Mitsutada
Nagasone Kotetsu.
Hachisuka Kotetsu.

Tất nhiên, đai đội trưởng vẫn luôn thuộc về Kashuu Kiyomitsu rồi, chẳng thể nào mà thay đổi được, vì hiện tại, Kashuu là kiếm có level cao nhất và kĩ thuật chiến đấu ổn nhất. Trở thành đội trưởng là điều hiển nhiên, chẳng có ai thắc mắc cả.

Có vẻ đây là đội phù hợp nhất cho hiện tại, nên những trận chiến lớn thường huy động đội 1 đi, còn những trận đấu ngắn hoặc nhỏ thì thường để những thanh kiếm khác đi để luyện tập để mọi người đều đồng đều trong việc đi thực chiến nâng cao kĩ năng.

Viễn chinh được mở ra, thời gian rảnh thì một số kiếm sẽ đi viễn chinh, thám hiểm xem có gì bất động trong quá khứ và cả đi kiếm tài nguyên, khi mà rất nhiều tài nguyên đã hao mòn vì triệu hồi liên tục trong thời gian qua.

Sau cái tối ngắm trăng ở sân vào tháng trước, Kanji đã tập trung gần như toàn bộ thời gian trong phòng làm việc và phòng triệu hồi, vì vậy số lượng kiếm tăng lên nhanh chóng không thể ngờ đến. Không những vậy, Kanji còn rất nhiều lần gọi Kenji đi triệu hồi dù cả khi Kenji không muốn đi.

Những người mới đến là Nikkari Aoe, một wakizashi liên quan đến trừ ma thì phải. Midare Toushirou thuộc nhà Awataguchi, một thiếu niên vẻ ngoài lẫn giọng nói y như con gái, Kenji đã rất bất ngờ vì điều này. Tiếp theo, hai thanh wakizashi về cùng lúc là Honebami Toushirou và Namazuo Toushirou, một lạnh lùng - một lầy lội, nếu cậu tóc trắng luôn luôn trầm trầm thì cậu tóc đen dài lại quá sức bày trò.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Touken Ranbu ]  Saniwa Song SinhWhere stories live. Discover now