Đội trưởng và Em trai?

321 33 8
                                    

( Có chút yếu tố Shounen- Ai) 

- Kanji-sama... - Horikawa thấy Kanji đang đi loanh quanh Honmaru bèn chạy lại gần chào rồi hỏi. - Kenji-sama, ngài ấy không sao chứ? Tôi thật sự lo vì không hiểu sao ngài ấy lại ngất đi đột ngột như vậy...

Kanji nhìn Horikawa. Ánh mắt cậu ấy mang gì đó lo lắng làm Kanji thấy thật sự kì lạ.

- Không sao. Chỉ là do kiệt sức thôi. - Cậu đáp lại. - Tôi nhờ cậu chuyện này nhé?

- Vâng. Chủ nhân cứ nói.

- Tập hợp tất cả mọi người tại sân trước, ta muốn phân công nội phiên cùng nói một số chuyện.

- Tôi hiểu rồi. Tôi sẽ tập trung mọi người.

Horikawa gật đầu rồi lại cúi đầu chào và nhanh chân chạy đi khắp Honmaru này gọi mọi người. Bây giờ chắc chừng quá trưa một chút, mọi người đã ăn trưa xong xuôi nên chắc đang ở trong phòng mình nghỉ ngơi sau một buổi sáng mệt mỏi vì chiến đấu...

Konnosuke đã nói chuyện với Kanji vào ban nãy, có một số thứ cần được thiết lập ngay từ bây giờ. Hiện tại, Kanji đang trên đường đến sân trước, trên vai cậu là Konnosuke.  

Vừa đến nơi, thật may mắn vì mọi người đã có mặt tại đó. Phải công nhận Horikawa nhanh thật, có thể cậu ấy sẽ là một trợ lí giỏi sau này. Kanji bước đến trước mọi người, liếc mắt qua một chút xem xét.

" Tantou: Aizen Kunitoshi, Akita Toushirou, Maeda Toushirou, Yagen Toushirou, Sayo Samonji.
Wakizashi: Horikawa Kunihiro.
Uchigatana: Kashuu Kiyomitsu, Mutsunokami Yukiyoshi, Nagasone Kotetsu, Hachisuka Kotetsu.
Còn Imanotsurugi và Nakigitsune  vẫn đang nằm chữa thương. "

Sau khi dò xét xong, cậu lấy một hơi ngắn rồi nói:

- Mọi người chắc cũng đã rõ tình hình sáng nay rồi chứ? Thoái Sử Quân hành động quá nhanh và liên tục, khi chúng ta chưa chuẩn bị gì. Vì vậy, điều đầu tiên ta muốn nói đó chính là Mọi người cần chuẩn bị tinh thần luôn phải chiến đấu.

- Còn nữa, để dễ dàng hơn trong chiến đấu, chúng ta sẽ thiết lập đội. Mỗi đội gồm 6 người. Mỗi khi có lệnh thì đội được gọi sẽ ra trận chứ không cần tất cả mọi người cùng đến. - Konnosuke lần này điềm tĩnh nói. Nó trông nghiêm túc đến kì lạ, hơn hẳn mọi ngày. - Đầu tiên là đội 1!

Những người được gọi tên sẽ là thành viên đội 1, và họ sẽ là những người tiên phong trong việc xuất trận chiến đấu. Và đó là Nagasone Kotetsu, Hachisuka Kotetsu, Mutsunokami, Aizen Kunitoshi, Horikawa Kunihuro, Imanotsurugi mặc dù nhóc ấy vẫn còn đang nằm chữa trị. Cuối cùng là...

- Đội trưởng Kashuu Kiyomitsu. - Kanji nói, rồi nhìn qua Kashuu. Cậu ấy không đáp lại câu " Eh? Tôi là đội trưởng sao? " như mọi khi mà chỉ cúi gằm mặt xuống chẳng nói gì. Thật không hiểu cảm xúc lúc ấy của Kashuu là thế nào nữa.

Sau khi phân đội, Konnosuke phân công về nội phiên.

Chăm ngựa: Aizen và Mutsunokami : Hai người lắm chuyện ăn to nói lớn. Chắc chiều nay chuồng ngựa đầy tiếng cười nói đây...

Làm ruộng: Hachisuka và Nagasone: Anh em Kotetsu , hình như hai người này mâu thuẫn với nhau thì phải. May chưa lấy đất ném nhau.

[ Touken Ranbu ]  Saniwa Song SinhWhere stories live. Discover now